:::     :::

'เฮนโด้'ขอโฟกัสเกมหน้าแม้เพิ่งสอยตาข่าย

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษระบุว่ามีความสุขกับการทำประตูให้ทีม แต่ตอนนี้สิ่งที่สคัญคือการมองไปยังนัดต่อไป

สิงโตคำราม ไล่ถล่ม ยูเครน ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ เดนมาร์ก ในรอบตัดเชือกวันพุธนี้

"มันเป็นคืนที่ดีมากๆ มันเป็นการเริ่มต้นพร้อมกับประตูตั้งแต่ต้นเกมจากนั้นเราสานต่อจากจุดนั้น ป้องกันได้ดีและสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถอยู่กับมันนานเกินไป เรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันพุธนี้และเราต้องทุ่มเทเต็มที่

"เรียนตามตรงมันขึ้นอยู่กับเวลา (สำหรับการทำประตูของตนเอง) มันเป็นเวลายาวนานกว่าจะมาถึง ขอบคุณที่ผมทำประตูได้ ผมก็แค่ยินดีกับเพื่อนร่วมทีมเพราะผลงานที่แสนวิเศษ

"ผมพยายามสานต่อกับสิ่งที่ผมสามารถทำและมุ่งมั่นกับการทำงานในสนามของตนเอง นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทุ่มเทได้ แต่แน่นอน ผมอยากทำประตูมากกว่านี้ แต่ผมไม่สามารถบ่นได้ ผมอยู่ที่นี่ ผมสร้างผลงานและทำประตูซึ่งเป็นเรื่องดี

"มีนักเตะหลายๆ คนที่ไม่ได้ลงเล่นมากนักอย่างที่พวกเขาต้องการ แต่นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ต่างทำได้ยอดเยี่ยม พวกเขาซ้อมหนักระหว่างสัปดาห์ ทำงานเสริมและสนับสนุนทีมในห้องแต่งตัว มันเป็นกลุ่มที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในรายการ วันพุธนี้มันจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของพวกเราในการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้

"เรารู้สึกอยู่เสมอว่าเราเติบโตแบบทีมอย่างต่อเนื่องและเรารู้สึกว่าเราพร้อมไปยังก้าวต่อไป เดนมาร์กเป็นทีมที่ดวลด้วยยากดังนั้นเราต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดถ้าต้องการเข้าชิงชนะเลิศ แต่หวังว่าเราจะทำได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด