:::     :::

'เชว่า'มองแง่ดีแม้ทีมแพ้ยับ

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครนยังคงมองแง่ดีว่าทีมนี้มีอนาคต แม้เพิ่งแพ้แบบยันเยินในนัดที่ผ่านมา

ยูเครน พลาดท่าโดน อังกฤษ ถล่มแบบยับเยิน 0-4 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องตกรอบไปแบบน่าเสียดาย

"ผมคิดว่ารายละเอียดการเล่นเล็กๆ น้อยๆ เป็นจุดสำคัญในเกมนี้ เรารับมือกับบอลโด่งได้ไม่ดี อังกฤษได้เปรียบในพื้นที่นั้นมากๆ ดังนั้นมันจึงยากต่อพวกเรา

"โดยทั่วไปแล้วเราเล่นฟุตบอลของเรา เราไม่ได้กลับไปเล่นตามพื้นฐานของเรา เราพยายามฮึดสู้กับทีมคู่แข่งทีมนี้ แต่มันกลายเป็นงานที่หนักเกินไปสำหรับพวกเรา มันอาจจะเร็วเกินที่เราต้องมาเจองานหนักเช่นนี้

"ข้อเท็จจริงคือเราเสีย (เซอร์เก) คริฟต์ซอฟ (ที่บาดเจ็บ) ซึ่งมีส่วนในการเล่นเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในแนวรับและเขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เราต้องเปลี่ยนแนวรับ

"โดยพื้นฐานแล้ว (การเปลี่ยนระบบการเล่น) ไม่ได้เป็นเรื่องยากสำหรับทีมนี้ ทีมของเราสามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้รวดเร็วระหว่างเกม พวกเขาเข้าใจโครงสร้างของเกมดีมากๆ แต่ข้อเท็จจริงคือเราเสียนักเตะที่สามารถกดดันการเล่นลูกกลางอากาศของคู่แข่งได้ ซึ่งมันพิสูจน์ในครึ่งหลัง

"ผมคิดว่าเรามีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ย้ำอีกครั้งว่าทีมมีรูปแบบของเราเอง พวกเขาปฏิเสธที่จะทิ้งทิศทางการเล่น โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันและคู่แข่ง จากมุมมองนั้น ทีมเล่นฟุตบอลที่ดี เด็กๆ ทำทุกอย่างที่ทำได้ และวันนี้ผมต้องขอบคุณพวกเขาในเรื่องนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด