:::     :::

จีเอ็มโคลท์สแสดงจุดยืนเชื่อมั่นในตัวคาร์สัน

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้รับความเชื่อมั่นจาก คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาต่อ คาร์สัน เวนท์ซ โดยเชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะทำได้ดีขึ้นกับทีมอินดี้หลังการทำงานหนักมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก ฟุตบอล โชว์' รายการของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวนท์ซ เผชิญกับฤดูกาลย่ำแย่สุดในอาชีพเสียถึง 15 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่น 2020 จนเสียตำแหน่งตัวจริงให้รุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก่อนจะถูกเทรดมา โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้กลับมาร่วมงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชของทีมอินดี้ที่เคยทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ฐานะโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ บอลลาร์ด เชื่อมั่นว่าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 จะฟื้นฟูอาชีพกลับมาทำผลงานได้อีกครั้ง


'ฟังนะ, คาร์สัน มีบางอย่างที่เขาต้องทำให้ดีขึ้น และเขาทำงานหนักมากในช่วงปิดฤดูกาลนี้' บอลลาร์ด กล่าว 'แต่ผมคิดว่ามันจะสนุกในการดูปีนี้ ผมคิดว่าคงจะสนุกถ้าได้ดู คาร์สัน และทีมเรามาด้วยกันและเล่นด้วยกัน'

'ผมเชื่อในตัวเขา ง่ายๆ' จีเอ็มทีมอินดี้กล่าว 'ผมเชื่อในตัวเขา เมื่อคุณมีโค้ชที่ดีพอๆกับ แฟร้งค์ และผมคิดว่าเขาพิเศษจริงๆ ผมเชื่อใน คาร์สัน ตอนนี้เราศึกษามันและเห็นบางอย่างในเทปที่เราคิดว่าเขาทำได้ดีกว่า นั่นจำเป็นต้องทำงาน แต่ผมเชื่อในตัวเขา เมื่อผมบอกว่าผมเชื่อในตัวเขา มันยากที่จะโต้เถียงกับเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด