:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยให้ความสำคัญเรื่องดูแลสภาพจิตใจเป็นพิเศษ

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมลงดวลวงสวิงกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ รายการกอล์ฟการกุศลวันอังคารนี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 17 กับทีมหัวเนย เปิดเผยว่าเขาให้ความสำคัญกับวิธีดูแลสภาพจิตใจเพื่อให้ตนเองพร้อมที่สุดสำหรับซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส เข้าร่วมงาน 'เดอะ แมตช์' ซึ่งเป็นนิทรรศการกอล์ฟการกุศลที่จะนำเสนอ ร็อดเจอร์ส และ บรายสัน เดอแชมโบ แข่งขันกับ ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอังคารที่ มูนไลท์ เบซิน ใน บิ๊ก สกาย รัฐมอนทาน่า

'ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสในการทำงานด้านสุขภาพจิตของผม' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมไม่ได้จัดการกับอาการซึมเศร้าหรืออะไรก็ตามที่ผมคิดด้วยเหตุผลใดก็ตาม โอเคที่จะพูดเกี่ยวกับมันถ้าคุณกำลังพูดถึงสุขภาพจิต ผมแค่พยายามคิดว่าอะไรที่ทำให้ผมอยู่ในกรอบความคิดดีที่สุด ผมสามารถสร้างนิสัยที่ทำให้ผมรู้สึกในร่างกายของผมมากที่สุด ปัจจุบันมากสุด มีความสุขที่สุด? และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่'


ร็อดเจอร์ส วัย 37 ปีอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างเขากับองค์กร หลังจากเจ้าของเอ็มวีพี 3 สมัยไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ภาคบังคับ ซึ่งยังมีความคลุมเครือว่า ร็อดเจอร์ส จะกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้หรือไม่

'บางครั้งคนที่เสียงดังที่สุดในห้องไม่ใช่คนฉลาดที่สุด' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'บางครั้งคนที่เสียงดังที่สุดในห้องไม่ใช่คนที่มีข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ข้างตัวหรือความจริงอยู่ข้างกาย บางครั้งมีความรู้มากมายในความเงียบ บางครั้งมีความรอบรู้มากมายในการเลือกสิ่งที่คุณพูด'


ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับการมีสภาพจิตใจที่ดีในฤดูกาลนี้และรู้สึกขอบคุณสำหรับนิทรรศการกอล์ฟในวันอังคารนี้ด้วย

'ผมคิดว่าเขามักจะชอบตัวเองในบางครั้ง' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึง เดอแชมโบ 'ผมคิดว่าเขาเข้าใจผิดเล็กน้อยเกี่ยวกับอาชีพของตัวเอง ผมตื่นเต้นที่เขาจะได้รับโอกาสให้ผู้คนได้พบเขา เพราะผมคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี' 

'ส่วนจิตใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกีฬาทุกคน ผมไม่คิดว่าจะมีคนพูดถึงมากพอ แต่การใช้เวลาเพื่อดูแลตัวเองคือ ผมคิดว่าของขวัญดีที่สุดที่เราทุกคนสามารถให้ตัวเองได้' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด