:::     :::

เอเจนต์ร้องขอเพเทรียตส์เทรดแฮร์รี่ทางการ

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกวัย 23 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ร้องขอการเทรดลูกค้าของเขาอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จามาล ทูสัน ตัวแทนของ เอ็นคีล แฮร์รี่ เปิดเผยว่าเขาเรียกร้องให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เทรดปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกอย่างเป็นทางการ หลังมีรายงานข่าวว่าผู้เล่นวัย 23 ปีจะไม่มีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ เลือก แฮร์รี่ เข้าทีมอันดับ 32 คลาส 2019 ทว่าตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ศิษย์เก่าจาก อริโซน่า สเตท รับบอลเพียง 45 ครั้ง ระยะ 414 หลาและทำแค่ 4 ทัชดาวน์ ก่อนที่ทัพนักรบกู้ชาติจะอัพเกรดตำแหน่งปีกนอกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ เนลสัน อโกลอร์ และ เคนดริค บอร์น จากตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนเอเจนต์ของ แฮร์รี่ จะออกมาเรียกร้องให้ทีมนักรบกู้ชาติเทรดลูกค้าของเขาอย่างเป็นทางการ


'ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ผมได้ทำงานเบื้องหลังร่วมกับ เพเทรียตส์ เพื่อวางแผนให้ เอ็นคีล เติบโตใน นิว อิงแลนด์ ตลอด 2 ฤดูกาล เขาตกเป็นเป้า 86 ครั้ง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่เป็นไปตามความคาดหวังของ เพเทรียตส์ และ เอ็นคีล มีตอนที่พวกเขาดราฟท์การคุมคามที่โดดเด่นในดาวน์ฟิลด์ ซึ่งแทบจะหยุดไม่อยู่ในทีมบุกระดับมหาวิทยาลัย'

'หลังการพูดคุยกับ เพเทรียตส์ หลายครั้ง ผมเชื่อว่ามันถึงเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่และดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย หาก เอ็นคีล ย้ายไปก่อนเริ่มเทรนนิ่งแคมป์ นั่นคือเหตุผลที่ผมแจ้งกับ เพเทรียตส์ ในวันนี้ว่าผมกำลังรอการเทรดอย่างเป็นทางการในนามของลูกค้าของผม' 

'เอ็นคีล เข้าใจองค์ประกอบสำคัญในการผลิตผลงานคือโอกาส เขาจะทำงานหนักต่อไปเพื่อพัฒนาและปรับปรุงฝีมือของเขา หลังจากพลาดช่วงเวลาส่วนใหญ่ในซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บ ความคาดหวังในวันดราฟท์สำหรับอาชีพในเอ็นเอฟแอลของเขาไม่เปลี่ยนแปลง เรามั่นใจว่าความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับเขาและจะไล่ล่ามันอย่างจริงจัง' ทูสัน กล่าวในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด