:::     :::

เรือจับตาใกล้ชิดพร้อมฉกไวท์ตัดหน้าปืน

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนคว้าตัว เบน ไวท์ ปราการหลังเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน ตัดหน้า อาร์เซน่อล ที่มีข่าวถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วสองครั้ง

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมแนวรับเพิ่มเติมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2021-22 โดยเล็งเป้าหมายไปที่ ไวท์ ที่มีโอกาสอำลา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอมาแล้วสองรอบ แต่ถูกปฏิเสธกลับมาทั้งสองครั้ง คาดว่าเป็นข้อเสนอระดับ 40 ล้านปอนด์ กับ 45 ล้านปอนด์ ไม่รวมเงื่อนไขอื่นๆ เป็นเพราะ ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัวระดับครึ่งร้อยล้านปอนด์ ซึ่ง เดอะ กันเนอร์ส กลับมาปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่เป็นรอบที่สาม

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ไวท์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การเจรจากับ ไบรท์ตัน ให้เสร็จสิ้นก่อนนักเตะกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ไวท์ กับสโมสรอื่นๆ อย่างใกล้ชิด และพร้อมจ่ายค่าตัวในระดับที่ ไบรท์ตัน ต้องการคือ 50 ล้านปอนด์ไม่มีปัญหา โดยหวังจะฉกตัวตัดหน้า อาร์เซน่อล ในนาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า มีขุมกำลังในแนวรับที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว โดยเฉพาะเซนเตอร์แบ็กที่มีทั้ง รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และยังมีกำลังสำรองอย่าง นาธาน อาเก้ อีกคน แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ปิดทุกโอกาสที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด