:::     :::

ปืนต้องขายก่อนหากหวังยื่นซื้ออาอูอาร์

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังจับตาไปยังการคว้าตัว ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลาง ลียง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จำต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนเพื่อระดมทุน ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

    เป็นที่เข้าใจกันว่า ดาวเตะวัย 23 ปี นั้นอยู่ในรายชื่อเสริมทัพของ เดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว แต่รายงานจากฝรั่งเศสยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเลยในซัมเมอร์นี้

    แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนของพวกเขา เพราะว่า ปืนใหญ่ กำลังมองไปยังการยกเครื่องตัวเลือกในแผงกลาง และต้องการขายนักเตะที่มีอยู่ออกไปก่อนที่จะออกล่านักเตะในเป้าหมายมาเสริมทัพ

    มัตเตโอ เกนดูซี่ ย้ายไป มาร์กเซย แบบยืมตัวแล้ว และคาดว่าจะเป็นสัญญาถาวรหลังจบซีซั่นใหม่ ขณะที่ กรานิต ชาคา, ลูกัส ตอร์เรยร่า และ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ก็อยู่ในข่ายที่จะย้ายออกไปเพื่อเป็นการระดมทุนให้สโมสร

    อีเอสพีเอ็น เผยว่า ลียง ยินดีที่จะตอบรับข้อเสนอ 25 ล้านยูโร ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีแนวโน้มที่จะเผชิญหน้ากับการแข่งขันจาก เปแอสเช และทีมจากสเปนด้วย

    ทว่า อาอูอาร์ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปี คาดว่าจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และจะไม่บอกปัดโอกาสย้ายไปยัง ปืนใหญ่ แม้ว่าพวกเขาจะพลาดโควต้าฟุตบอลยุโรปก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด