:::     :::

กาเซมีโร่ชี้ฟ้าขาวไม่ได้มีแค่เมสซี่ก่อนชิงโกปา

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเซมีโร่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติบราซิล เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา 2021 ที่จะพบทีมชาติอาร์เจนตินาว่าแข้งฟ้า-ขาวมีคุณภาพทั้งทีม ไม่ใช่แค่ ลิโอเนล เมสซี่

"แซมบ้า" เตรียมเปิดศึกนัดชิงโกปา อเมริกา 2021 ในฝันกับ "ฟ้า-ขาว" วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น หรือช่วงเช้าตามเวลาประเทศไทย 

เมสซี่ คือนักเตะที่จะถูกจับตามองมากที่สุดเพราะกำลังทำผลงานได้โดดเด่นในรายการนี้ด้วยการยิงไป 4 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ และกำลังลุ้นคว้าแชมป์เมเจอร์เป็นรายการแรกกับทีมชาติอาร์เจนตินา

กาเซมีโร่ ที่เคยปะทะกับ เมสซี่ มาแล้วครั้งทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติกล่าวก่อนเกมว่า "อาร์เจนตินาคือทีมที่มีผู้เล่นฝีเท้าระดับสูงสุด พวกเขาไม่ได้มีนักเตะเพียงคนเดียว"

"เรารู้ถึงคุณภาพของ เมสซี่ เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องประเมินผู้เล่นอาร์เจนตินาทั้งทีมด้วย เราต้องเคารพในฝีเท้าของพวกเขาทั้งหมด"

"ไม่ได้มีเพียง เมสซี่ หรือ เลาตาโร่ เราไม่สามารถใส่ใจนักเตะเพียงคนหรือสองคนของพวกเขาได้ พวกเขามีนักเตะระดับท็อปหลายคนและสองในนั้นอยู่ในระดับสูงสุดของโลก ทว่า อาร์เจนตินาก็เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศเพราะความเป็นทีมและนักเตะของพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด