:::     :::

เตบาสเชื่อเรือไม่มีปัญญาจ่ายค่าจ้างเมสซี่

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินค่าจ้างของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่นอน

         กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังหมเดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แต่ที่ผ่านมาทาง "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความมั่นใจว่าจะต่อสัญญาใหม่กับนักเตะได้ท่ามกลางกระแสว่าสองยักษ์อย่าง "เรือใบ" และ "เปแอสเช" พร้อมสอดมือเข้ามา แต่ทาง เตบาส มั่นใจว่าสโมสรอื่นไม่ก็ไม่มีปัญญาที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับ เมสซี่ เหมือนกัน

         "เขาจะไม่สามารถเซ็นสัญญาด้วยเงื่อนไขสัญญาเดิมได้ นั่นเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน" เตบาส กล่าว "ผมไม่คิดว่าจะมีสโมสรไหนในยุโรปที่สามารถจ่ายได้ ไม่ใช่แค่ บาร์เซโลน่า ผมไม่คิดว่าสโมสรไหนจะจ่ายตามตัวเลขในสัญญาเดิมของเขาได้"

         "ถ้า ซิตี้ สูญเงินไป 270 ล้านยูโร แน่นอนว่าพวกเขาไม่แม้แต่จะคิดเรื่องเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ส่วน เปแอสเช ก็ขาดทุนมหาศาล พวกเขาไม่สามารถพิจารณาเรื่องดึง เมสซี่ เช่นกัน"

         "ถ้าพวกเขาทำ พวกเขาจะเจอกับสิ่งที่ผมบอก - มันจะเป็นปัญหาทางการเงิน ผมบอกกับ กวาร์ดิโอล่า เรื่องนี้ด้วย และผมก็พูดกับเขาตรงๆว่า นายจะคว้าแชมป์มากมายโดยปราศจากปัญหาจากเงินหรือเปล่า?"

         "เมื่อ ซีเอเอส (ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา) ปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดมา มีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก - มูรินโญ่ และโค้ชคนอื่นพูดถึงเรื่องนี้ ดังนั้นถ้ามันเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นคือไม่มีทางที่มันจะเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด