:::     :::

เอ็นเอฟแอลยืดสัญญาพันธมิตรทวิตเตอร์

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลจับมือเป็นพันธมิตรกับทวิตเตอร์ไปอีกนานหลายปีพร้อมนำเสนอคอนเทนท์บน ทวิตเตอร์ สเปซ ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลไปจนถึง ซูเปอร์ โบวล์

เอ็นเอฟแอล และ ทวิตเตอร์ ตกลงขยายเวลาการเป็นพันธมิตรกันอีกหลายปี ซึ่งจะรวมถึงรูปแบบการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นและความมุ่งมั่นตลอดทั้งซีซั่นในการผลิตเนื้อหาพิเศษบน ทวิตเตอร์ สเปซ รูปแบบการไลฟ์สดใหม่ของทวิตเตอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทวิตเตอร์ ยังคงเป็นแหล่งร่วมช่วงเวลาสำคัญของเกมต่อไป ทั้งการทำทัชดาวน์, การกระโดดรับบอล, การวิ่งที่เหลือเชื่อและการเฉลิมฉลอง ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลไปจนถึง ซูเปอร์ โบวล์ ด้วยพื้นที่มากกว่า 20 สเปซที่วางแผนไว้สำหรับเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 ซึ่ง เอ็นเอฟแอล เป็นลีกกีฬาแรกที่ร่วมมือกับ ทวิตเตอร์ เพื่อเสนอสปอนเซอร์ผ่าน ทวิตเตอร์ สเปซ 

การร่วมมือดังกล่าวจะเปิดโอกาสใหม่ให้แบรนด์สินค้าและแฟนๆในการเชื่อมต่อและการมีส่วนร่วมกับเสียงเอ็นเอฟแอลแบบสดบน ทวิตเตอร์ สเปซ ของเอ็นเอฟแอลที่จะเปิดให้บริการตลอดทั้งฤดูกาล เช่นเดียวกับกิจกรรมสนับสนุนของเอ็นเอฟแอลอย่างเช่น คิกออฟ, ซูเปอร์ โบวล์, เอ็นเอฟแอลดราฟท์ และ อื่นๆอีกมากมาย 


'ความมุ่งมั่นใน ทวิตเตอร์ สเปซ ถือเป็นอีกก้าวแห่งนวัตกรรมในการเป็นพันธมิตรที่ยาวนานระหว่าง เอ็นเอฟแอล และ ทวิตเตอร์' เบล็ค สตูชิน รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจสื่อดิจิทัลของเอ็นเอฟแอลเปิดเผย 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำแฟนๆเอ็นเอฟแอลไปสู่วิถีใหม่ในการมีส่วนร่วมด้วยเสียงสด ก่อนกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่สุดแห่งปีของเราและทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาลเอ็นเอฟแอล'

ส่วน ทีเจ เอเดโชล่า หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรด้านกีฬาของสหรัฐอเมริกาของ ทวิตเตอร์ กล่าวเสริมว่า 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ให้บริการแฟนๆเอ็นเอฟแอลอย่างยอดเยี่ยมด้วยสิ่งที่พวกเขาอยากจะเห็นบนทวิตเตอร์ รวมถึงไฮไลท์การทำทัชดาวน์อันยิ่งใหญ่ตลอดทั้งฤดูกาล'

'นอกจากจะเติมพลังให้กับไทม์ไลน์ด้วยช่วงเวลาดีที่สุดจากแต่ละเกมแบบเรียลไทม์แล้ว เราจะเพิ่มนวัตกรรมเป็นสองเท่าโดยใช้รูปแบบเสียงสด 'สเปซ' เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิดเกมกับมากยิ่งขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด