:::     :::

เอเยนต์ฮาคิมี่ไม่เม้มอยากกลับมาดริดในอนาคต

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังการเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่เอเยนต์ฟูลแบ็กโมร็อกกันเผยว่านักเตะยังฝันถึงการเล่นกับ เรอัล มาดริด

อาเลฮานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ไม่ปิดบังความปรารถนาของนักเตะว่าต้องการย้ายกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ในอนาคต แม้ว่าฟูลแบ็กชาวโมร็อกกันเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ เกิดที่นครมาดริดและเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของทัพ 'โลส บลังโกส' เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ โบ-รุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2018-2020 ก่อนย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร จนกระทั่งทีมเนรัซซูร์รี่ปล่อยโยกซบ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโรและนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี

อย่างไรก็ตาม กามาโน่ เอเยนต์ของ ฮาคิมี่ เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าฟูลแบ็กวัย 22 ปียังมีความฝันที่จะย้ายกลับทีมชุดขาวในอนาคต  

'เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ในการปฏิเสธครั้งแรก จนกระทั่ง เปแอสเช และ อินเตอร์ บอกว่าข้อตกลงนี้กำลังจะเกิดขึ้น'

'เราสงวนแรงจูงใจและความฝันที่ อาชราฟ จะกลับไป เรอัล มาดริด เพราะเขาเกิดที่มาดริด เขาเติบโตในมาดริด และในฐานะเป้าหมายสุดท้าย วันหนึ่งเขาอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด' กามาโน่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด