:::     :::

สื่อประเมินโรบินสันกับก็อดวิ่นทำข้อตกลงระยะยาวไม่ทันเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะลงเล่นซีซั่นหน้าภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' แม้ว่ายังเหลือเวลาทำข้อตกลงระยะยาวก็ตาม

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คประเมินสถานการณ์ของสองปีกนอกดังทั้ง อัลเลน โรบินสัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส กับ คริส ก็อดวิ่น ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คงไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับต้นสังกัดก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯที่ 15 กรกฎาคมนี้และจะลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'

เพลิสเซโร่ ระบุว่า โรบินสัน กับ แบร์ส ยังไม่มีการเจรจาสำคัญในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อทำให้ข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นและปีกนอกวัย 27 ปีน่าจะเล่นในซีซั่นหน้าภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 17.98 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในปี 2022

'ณ จุดนี้ มันดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ข้อตกลงระยะยาวจะแล้วเสร็จ' เพลิสเซโร่ กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดระหว่าง โรบินสัน กับทีมพญาหมี 

ส่วน ก็อดวิ่น จะลงเล่นซีซั่น 2021 กับ บัคคาเนียร์ส ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 15.983 ล้านเหรียญสหรัฐ หลัง เพลิสเซโร่ ระบุสถานการณ์ล่าสุดว่า 'ไม่มีสิ่งใดที่ใกล้จะเกิดขึ้น' ก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})