:::     :::

คีโอว์นเชื่อเซนเตอร์เลี่ยนมีจุดอ่อนให้เจาะ

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่าภายใต้ความแข็งแกร่งของคู่เซนเตอร์ทีมชาติอิตาลีก็มีจุดอ่อนให้เล่นงานเช่นเดียวกัน

         จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ถือเป็นคู่ปราการหลังจอมแกร่งของศึกยูโรหนนี้ แต่ในมุมมองของ คีโอว์น แม้ว่าทั้งคู่จะยอดเยี่ยมแต่ด้วยอายุที่มากแล้วก็เป็นจุดอ่อนให้เล่นงานเช่นกันด้วยความเร็วของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

         "สถิติบ่งบอกว่าไม่มีใครเลี้ยงบอลหลบคู่แข่งในยูโร 2020 มากกว่า สเตอร์ลิ่ง" คีโอว์น กล่าวผ่าสนเมล สปอร์ต

         "คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่ จะต้องตกตะลึงเมื่อเห็นปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษวิ่งใส่พวกเขา และ เคน ยังเป็นแข้งตัวท็อปของทีมที่จะคอยตรึงเซนเตอร์อายุมากทั้งคู่ไว้"

         "อิตาลี มีประวัติศาสตร์กองหลังอันโดดเด่นที่เล่นได้ดีในช่วงอายุ 30 ปี, ฟรังโก้ บาเรซี่ รวมถึง เปาโล มัลดินี่ ตอนนี้พวกเขามี คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่"

         "ผมอายุ 35 ปีตอนเล่นเกมสุดท้ายให้กับ อังกฤษ และอายุ 37 ปีตอนเล่นเกมสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล เมื่อคุณลงเล่นด้วยวัยขนาดนั้น คุณตระหนักได้ว่าใกล้ถึงการปลดระวางแล้ว"

         "คุณพยายามชดเชยความคล่องแคล่วด้วยศักยภาพในด้านอื่นแทน และ คิเอลลินี่ กับ โบนุชชี่ ก็ประสานงานได้อย่างสุดยอดอย่างไม่มีใครเทียบได้ในตำแหน่งของพวกเขา แต่พวกเขาก็เป็นจุดอ่อนที่ อังกฤษ สามารถใช้ประโยชน์ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด