:::     :::

ค้างคาวไฟแย้มใช้ลายศรีสัชนาลัยลงเสื้อแข่ง

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ ตอบแทนแฟนบอลสุโขทัย ร่วมอนุรักษ์-ช่วยเหลือชุมชน ใช้ลายผ้าศรีสัชนาลัยออกแบบเสื้อแข่งฤดูกาล 2021/2022 พร้อมประกาศเลื่อนแข่ง "ปรี ซีซั่นคัพ2021" เหตุโควิด ระบาดหนัก

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก2 เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ 2021/2022  ที่ขณะนี้ได้เจรจาเซ็นสัญญานักเตะตามโควต้าต่างๆ ใกล้ครบจำนวน ตามที่เฮดโค้ช - เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี และทีมบริหารได้หารือ
ทั้งน้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับเสื้อแข่งในฤดูกาล 2021/2022 ว่า การออกแบบได้แล้วเสร็จและอยู่ในขั้นตอนการผลิต เชื่อว่าแฟนบอลจะเห็นโฉมหน้าของเสื้อแข่งได้ก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันจะเริ่มขึ้น ในช่วงประมาณกลางเดือนสิงหาคม สำหรับความพิเศษของเสื้อทีมในฤดูกาลนี้ คือ การอนุรักษ์ สืบสาน และส่งต่อเอกลักษณ์ของจังหวัดสุโขทัย ไว้บนลายของเสื้อแข่ง คือ ลายผ้าขาวม้าเมืองศรีสัชนาลัย
“ถือเป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจ ที่ทีมสุโขทัย เอฟซี ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือชุมชน ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และที่สำคัญคือการตอบแทนน้ำใจของแฟนบอลชาวสุโขทัย ที่สนับสนุนทีมต่อเนื่องยาวนาน และลายผ้าศรีสัชนาลัยนั้น ได้ออกแบบให้เหมาะกับเสื้อกีฬา เชื่อว่าจะถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ทั้งนี้ทางเพจสโมสรสุโขทัย เอฟซี ประกาศเลื่อนแข่ง รายการ เชียงใหม่ ปรีซีซั่น คัพ 2021 ออกไป อย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่กำหนดจัดการแข่งขัน ในวันที่ 21 - 23 กรกฎาคม นี้ เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นวงกว้างและพบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด