:::     :::

บาเยิร์นเพ่งเล็งกัคโปตัวแทน'เลวาน'ระยะยาว

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค จับตามอง โคดี้ กัคโป ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในฐานะตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญของทีม

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวอาจอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามมาตลอด 7 ฤดูกาลในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำให้ เสือใต้ ต้องมองหาศูนย์หน้าตัวแทนเอาไว้บ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ เลวานดอฟสกี้ จะอยู่ร่วมงานปีแรกกับเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ในฤดูกาลหน้า บาเยิร์น ก็ต้องวางแผนคว้าศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาปลุกปั้นล่วงหน้าเอาไว้อยู่ดี

รายงานข่าวจากเยอรมนีหลายสำนักระบุว่า กัคโป คือตัวเลือกกองหน้าที่ บาเยิร์น ปรารถนาจะได้มาแทนที่ เลวานดอฟสกี้ ในระยะยาว แม้สไตล์ของกองหน้าเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว สามารถเล่นได้ทั้งตัวเป้าและตัวริมเส้น แต่ก็ตรงตามแผนการของ นาเกลส์มันน์ ที่ต้องการใช้แนวรุกในรูปแบบ 'ฟอลส์ไนน์' เหมือนตอนที่ใช้ ดานี่ โอลโม่ ตอนคุม แอร์เบ ไลป์ซิก

กัคโป วัย 22 ปี ที่มีเชื้อสายดัตช์, โตโก และ กานา ซัลโวไป 7 ประตูจาก 23 เกมในเอเรดิวิซี่ ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีชื่อติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ไปเล่นยูโร 2020 แต่ก็ได้ลงเล่นเกมเดียวเจอกับ นอร์ธ มาเซโดเนีย เป็นเกมที่ไม่มีผลใดๆ ต่อการเข้ารอบแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด