:::     :::

ทาร์ดิฟฟ์ภูมิใจคว้ารางวัล'มูฮัมหมัดอาลีสปอร์ตส์'

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์-ทาดิฟฟ์ การ์ดของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทวีตว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 'มูฮัมเหม็ด อาลี สปอร์ตส์ อวอร์ด' ประจำปีนี้

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์-ทาร์ดิฟฟ์ การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โพสต์ทวีตเตอร์เพื่อขอบคุณเกี่ยวกับการคว้ารางวัล ' Muhammad Ali Sports Humanitarian Award' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดูแวร์เนย์-ทาร์ดิฟ ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เพื่อการทำงานในแนวหน้ารับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา จนกระทั่งได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัล 'มูฮาหมัด อาลี สปอร์ตส์ ฮิวแมนิทาเรียน อวอร์ด' ของ อีเอสพีวาย ประจำปี 2021

'การเป็นนักกีฬาอาชีพมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย แต่ยังมีความรับผิดชอบในการใช้แพลตฟอร์มของคุณเพื่อสร้างผลกระทบแง่บวกในชุมชนของคุณ' แอลดีที ทวีต 'การได้รับรางวัลนี้จากการทำงานนอกสนามถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง'


ในบรรดานักกีฬาที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ประกอบด้วย แอนโธนี่ ริซโซ่ เบสของ ชิคาโก้ คับส์, เลย์เชีย คลาเรนด้อน การ์ดของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ ไททัส โอนีล นักมวยปล้ำของ WWE 

ดูแวย์เนย์-ทาดิฟฟ์ ซึ่งเป็นผู้เล่นเอ็นเอฟแอลเพียงคนเดียวที่มีปริญญาเอกยังได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ชนะร่วมของรางวัล 'ลู มาร์ช อวอร์ด' ประจำปี 2020 ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมอบให้นักกีฬาชั้นนำของแคนาดาทุกปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด