:::     :::

จอห์นสันลั่นอีเกิ้ลส์พร้อมพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น2021

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์มั่นใจว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ นิค ซีเรียนนี่ จะกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาในซีซั่นหน้า

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ยืนยันว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในซีซั่น 2021 จากความอับอายที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทีมอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อมองดูทีมของเราตอนนี้ เรามีกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม' จอห์นสัน กล่าว '(พวกเรา) กำลังก้าวไปข้างหน้า เรียนรู้เพลย์บุ๊ค ผมรู้สึกเหมือนโค้ช ซิเรียนนี่ เพียงแค่สั่งการทีมที่ยอดเยี่ยมทำให้ทุกคนมีความรับผิดชอบ ผมรู้ว่าแคมป์จะเริ่มที่นี่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า (วันที่ 27 กรกฎาคม) และทุกคนตั้งตารอ แต่มีผู้นำที่มีประสบการณ์จำนวนมาก, ผู้เล่นหนุ่มจำนวนมาก ทุกคนกระหายที่จะพิสูจน์ตัวเอง'


'และนั่นคือจุดที่เราอยู่ ปีที่แล้วเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องและมองไปข้างหน้า เราพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น'

จอห์นสัน ยังกล่าวถึงเฮดโค้ชคนใหม่ นิค ซีเรียนนี่ วัย 40 ปี ที่ใช้เวลา 3 ฤดูกาลภายใต้ แฟร้งค์ ไรช์ ใน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อดีตโค้ชทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ เข้ามาช่วยสร้างความมั่นใจแก่ผู้เล่นประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลใหม่


'ผมคิดว่าเราได้รับความไว้วางใจมากมายจากการมีเขาจาก แฟร้งค์ ไรช์ ซึ่งเป็นหัวหน้าในอินเดียนาโพลิส และให้เขามาจากที่นั่น รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี' จอห์นสัน กล่าวถึงเฮดโค้ชป้ายแดง 'สิ่งแรกที่เขาเข้ามาและทำคือเขาควบคุมทีมได้ดีมาก ผมคิดว่าเขาสร้างพลังงานได้มาก แต่ละวันเต็มไปด้วยความสนุกระหว่างการฝึกซ้อม'

'มีช่วงการแข่งขันเสมอ บางครั้งแม้แต่โค้ชก็ออกมาแข่งด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้เรากำลังเรียนรู้ทีมบุกใหม่ เรากำลังพยายามทำให้มันเป็นไป และนั่นคือจุดที่เราอยู่จริงๆ แต่จนถึงตอนนี้ เขาสั่งการที่ดีกับทีม และการสั่งการของเขาได้รับความเคารพอย่างมาก' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด