:::     :::

เสี่ยหมีใบสั่งสิงห์ขาย3ระดมทุนซื้อฮาแลนด์

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ปฏิบัติการล้วงลูกอีกครั้งเมื่อเตรียมใช้อำนาจสูงสุดบังคับขายสามผู้เล่นได้แก่ แทมมี่ อับราฮัม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ ฮาคิม ซิเย็ค เพื่อระดมทุนไว้ซื้อ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวโปรดจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยสนนราคาแพงบ้าเลือด 150 ล้านปอนด์

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ว่า แม้เพิ่งได้โทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองแต่สิงห์บลูส์ถูกมองมีปัญหาเรื่องการทำประตู โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ช่วยทีมมากเท่าที่ควร จึงโดนโยงกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่อง 

โดยสื่อฯดอยช์อ้างว่า เชลซี พร้อมทุ่มทุนสร้าง 150 ล้านปอนด์ ( 175 ล้านยูโร) เพื่อปิดดีลดาวยิงนอร์วีเจี้ยนทันที ไม่อยากรอถึงซัมเมอร์ที่ราคาจะถูกลงมากว่าครึ่งตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 64 ล้านปอนด์ (75 ล้านยูโร

ทั้งนี้ทีมจำเป็นต้องผ่องถ่ายนักเตะในทีมออกด้วยเพื่อหลีกเลี่ยงการผิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ที่ห้ามสโมสรใต้ความดูแลของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เงินเดินบัญชีติดลบต่อเนื่อง 3 ปี


ทั้งนี้สามผู้เล่นข้างต้นถือว่าชื่อเสียงยังพอขายได้เช่น อับราฮัม หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษซึ่งด้อยโอกาสในยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า 

ด้าน ฮัดสัน-โอดอย แม้เคยตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผลงานที่ขาดความสม่ำเสมอทำให้ยังเป็นสำรองของ เดอะ บริดจ์ ถูก ทูเคิ่ล ใช้งานแค่ 7 นัด 

หรือ ซิเย็ค แม้ได้เล่น 39 นัดในฤดูกาลแรกให้ เชลซี แล้วทำไป 6 ประตูกับอีกสี่แอสซิสต์ แต่เฮดโค้ช ทูเคิ่ล ไม่เคยใช้งานเขาเต็มเกม 90 นาทีแม้แต่หนเดียว 

ผู้เล่นอีกคนซึ่งน่าจะช่วยปรับงบเดินบัญชีให้สิงห์บลูส์พร้อมออกล่า ฮาแลนด์ คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่จ่อย้ายไป เอซี มิลาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด