:::     :::

บาร์ซ่าเสนอ'กรีซ'กลับตราหมีแลกเฟลิกซ์ก่อนซาอูล

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนส่ง อองตวน กรีซมันน์ กลับ แอตเลติโก มาดริด ในข้อเสนอแลกตัวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่ดูจะมีความเป็นไปได้ในราย ซาอูล ญีเกซ มากกว่า

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เดิมที บาร์เซโลน่า หวังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกตัว กรีซมันน์ กับ เฟลิกซ์ ตามแผนการลดค่าจ้างนักเตะรวมของสโมสร แต่มีความเป็นไปได้ยากกว่าการแลกตัวกับ ซาอูล ที่ ตราหมี พร้อมปล่อยอยู่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังคงทำงานหนักเพื่อลดตัวเลขค่าจ้างนักเตะรวมของสโมสรลงอีก เป็นการเปิดทางเซ็นสัญญาอีกครั้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ก็ไม่ต้องการลดคุณภาพของทีมลง แม้การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นไปได้ยากก็ตาม

กรีซมันน์ คือหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในรายชื่อย้ายทีม เพราะค่าเหนื่อยที่รับอยู่ปัจจุบันไม่สอดคล้องกับผลงานในสนามตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล่ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ในรายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังคงเป็นที่ต้องการของสโมสรอื่น และมีโอกาสปล่อยตัวได้มากกว่าสองรายหลังที่บาดเจ็บบ่อยครั้ง

เดิมที มีการคาดการณ์ว่า บาร์ซ่า ต้องการส่ง กรีซมันน์ ไปแลกตัวกับ เฟลิกซ์ ที่ประสบปัญหานับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกัน แต่ ตราหมี ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้า และรอโอกาสนักเตะเรียกฟอร์มเก่งในระยะยาว ดังนั้นเป้าหมายจึงเปลี่ยนมาเป็น ซาอูล ที่ต้องการย้ายทีม และดูมีโอกาสในการเจรจามากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด