:::     :::

รามอสเผยแนะเอ็มบั๊ปเป้ทนเล่นเปแอสเชอีกปี

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกปากแนะนำ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าเด็กทองคำให้ล่มหัวจมท้ายยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปอีกซีซั่นดีกว่าโยกสู่ เรอัล มาดริด เพราะตัวเขาเพิ่งก้าวขาออกมาจากสโมสรแห่งนั้น ทราบว่าบรรยากาศการทำงานไม่ค่อยดีดังนั้นอดใจรอสานฝันอีกสักนิด

ปราการหลังวัย 35 ปีออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญา ซึ่งถือเป็นการยุติเส้นทางค้าแข้งกับราชันชุดขาวอันยาวนาน 16 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวว่าขัดแย้งกับผู้บริหาร 

ล่าสุด รามอส มีโอกาสรีดเหงื่อให้สังกัดใหม่ช่วงปรี-ซีซั่น 2021 ก็ได้เปิดใจว่าทราบเรื่องที่ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเด็กมีความกระหายอยากล่าฝันใต้ชายคาทีมโปรดโลส บลังโกสอย่างไรก็ตามฐานะผู้มีประสบการณ์ทางเซนเตอร์แบ็กสแปนิชรีบแตะเบรกกองหน้าเฟร้นช์แมนบอกการย้ายเลยซัมเมอร์นี้คงเร็วไป 

ผมอยากแนะนำน้อง เอ็มบั๊ปเป้ ให้เล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป ก็ทราบว่าตัวเองไม่ใช่คนตัดสินอนาคตของ คีลิยัน แต่โดยส่วนตัวอยากให้เขาอยู่ด้วยกันก่อน การเปิดปากกับเล กิ้ป


คุณจำเป็นต้องมีนักเตะที่ดีสุดในทีม แล้ว คีลิยัน คือหนึ่งในนั้น เหมือนอย่าง เนย์มาร์ คิดว่าเราสามคนสามารถสร้างเรื่องยอดเยี่ยมให้เกิดได้

ก็ยังไม่เคยได้คุยกันเป็นการส่วนตัว บางทีอาจแสดงความเห็นไปฐานะคนอาบน้ำร้อนมาก่อน แต่ก็อยากเก็บเรื่องราวไว้รู้กันสองคน ส่วนฐานะแข้ง เปแอสเช ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ผมอยากเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีสุดโลกซึ่ง เอ็มบั๊ปเป้ คือหนึ่งในนั้น” 

ปัญหาของ เปแอสเช หาก เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ต่อคือดาวยิงวัย 22 ปีกำลังเข้าสัญญาซีซั่นสุดท้าย หากวัดใจเชื่อว่ากล่อมให้ต่อข้อผูกมัดได้ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงกรณีล้มเหลวกองหน้าแชมป์โลกจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์หน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด