:::     :::

ริดจ์โวร่างกายดีขึ้นกว่าเดิมพร้อมพิสูจน์ตัวเอง

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อพิสูจน์ตัวเองในการเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ มายอร์ก้า วันพุธนี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ยืนยันกับมาร์ก้าว่าเขามีสภาพร่างกายดีขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าจะอายุมากขึ้นก็ตาม ก่อนกองหน้าชาวอังกฤษวัย 30 ปีจะลงฝึกซ้อมกับ มายอร์ก้า ทีมน้องใหม่ของเวทีลีกาในวันพุธนี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าจะได้ทำข้อตกลงกับทีมชาวเกาะหรือไม่ 

สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2020 หลัง แทร็บซอนสปอร์ ยกเลิกสัญญากับกองหน้าชาวอังกฤษจากการถูกลงโทษในข้อหามีส่วนร่วมกับการพนันฟุตบอลแบบผิดกฎหมาย เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการลงซ้อมกับ มายอร์ก้า แม้ว่าทีมชาวเกาะไม่ได้ชี้แจงลักษณะความสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างพวกเขาก็ตาม 

'ผมหมกมุ่นกับการเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน' สเตอร์ริดจ์ กล่าวพร้อมอ้างว่า 'ฝึกฝนมาทั้งวันทั้งคืนในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่าผมจะถูกลงโทษก็ตาม 'โควิด-19' เข้ามาและไม่มีใครเล่นได้ แต่มองไปข้างหน้า ผมแน่ใจว่าผมสบายดี มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย ผมเสียใจและคนอื่นๆก็เช่นกัน ไว้มารอดูกัน'

'ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ผลงานดีขึ้นกว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ผมดีขึ้นกว่าเดิม ผมอายุมากขึ้น ผมมีความรู้มากขึ้น ร่างกายของผมอยู่ในสภาพดี ในแง่ทางกายภาพของผม ผมไม่คิดว่าจะทำสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้ได้ ผมพิสูจน์ด้วยตัวเองว่ามันเป็นไปได้และผมภูมิใจกับมัน' สเตอร์ริดจ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด