:::     :::

นาเกลส์มันน์เชื่อซือเล่พร้อมเป็นเซนเตอร์ระดับโลก

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้เชื่อว่า นิคลาส ซือเล่ มีศักยภาพพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับโลกถ้าหากเต็มใจแก้ไขจุดอ่อน

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง นิคลาส ซือเล่ ว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับโลกและมั่นใจว่ากองหลังวัย 25 ปีจะกลับมาทำผลงานดีที่สุดอีกครั้งหากเต็มใจที่จะแก้ไขจุดอ่อนของตนเอง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

บาเยิร์น มิวนิค กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ซือเล่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเซนเตอร์วัย 25 ปีเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน ซึ่งนักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ดังนั้นทั้ง ซือเล่ จึงต้องเจรจาเรื่องอนาคตกับ นาเกลส์มันน์ และ ทีมเสือใต้ ในเร็ววันนี้ 

'คุณต้องซื่อสัตย์อย่างสมบูรณ์กับนักเตะ สัญญาของ นิกี้ จะสิ้นสุดในปีหน้า เขาโชคไม่ดีจริงๆในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามเขามีทุกอย่างที่เซนเตอร์แบ็กระดับโลกควรมี เราไม่ควรลืมสิ่งนั้น'

'ถ้าเขาเต็มใจที่จะแก้ไขจุดอ่อนของเขา และตอนนี้เขามีโค้ชที่รู้จักเขาตั้งแต่ยู-16 ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาดีที่สุดของเขา ผมคุยกับเขาและเขารู้ว่าเขาต้องการทำอะไร' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงกองหลังวัย 25 ปี


ซือเล่ ประสบความสำเร็จในช่วง 2 ฤดูกาลแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังย้ายมาจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 จนกลายเป็นอนาคตระยะยาวของสโมสร แต่กองหลังวัย 25 ปีบาดเจ็บเอ็นเข่าอย่างรุนแรงจนทำลายซีซั่นที่สามของเขากับทีมเสือใต้ ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวหยุดความคืบหน้าของเขากับทีมดังแคว้นบาวาเรียอย่างสมบูรณ์ 

แม้ว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ แต่ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังยึดมั่นในการเล่นร่วมกันระหว่าง เยโรม บัวเต็ง กับ ดาวิด อลาบา ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ก่อนที่ทั้งสองคนจะย้ายออกจากมิวนิคหลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด