:::     :::

มูรินโญ่ชัดเจนไม่เซ็น'โด้'ซัมเมอร์หน้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ดับความฝันสายจิ้น สายมโน ที่อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งว่าไม่มีทางเกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ 2018 แน่นอน

โรนัลโด้ หมดสนุกกับ เรอัล มาดริด หลังจากโดนเบี้ยวสัญญาใจเรื่องต่อสัญญาใหม่ พร้อมอัพค่าจ้าง ทั้งที่คนตกปากรับคำคือระดับปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ นำมาซึ่งการดิ้นรนย้ายสังกัด โดยมี 'ปีศาจแดง' เป็นหนึ่งในตัวเลือก 

อย่างไรก็ตาม 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ออกมาดับเทียนข่าวลือด้วยตัวเองว่า 'ซีอาร์ 7' ไม่ได้กลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนสิ้นปี 2018 ตราบที่ยังมีเขาเป็นเจ้านายใหญ่ 


โรนัลโด้ (กลาง) เพิ่งโพสต์ ทวิตเตอร์ภาพนี้ให้กำลังใจทีมเมต

"ผมพอทราบสถานการณ์ปัจจุบันของ เรอัล มาดริด" มูรินโญ่ พูดถึงความตกต่ำของ 'ราชันชุดขาว' หลังเพิ่งตกรอบ โกปา เดล เรย์ วานนี้ "มันจึงเป้นการดีหากเราไม่ราดน้ำมันลงกองเพลิง"

"มาดริด กำลังระอุ ด้วยผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ แน่นอนผมก็อดห่วงทีมซึ่งเคยทำงานมาด้วยถึง 3 ปีไม่ได้ และจะเป็นคนสุดท้ายที่โหมไฟเข้าบ้านเก่าตัวเอง" โชเซ่ ตอบอย่างกับพระเอก 

“ที่จะทำคือเอาน้ำดับไฟ - ซึ่งบอกเลยกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หมอนั่นคือนักเตะที่ทุกสโมสรอยากได้มาร่วมทีม แต่มีเพียงสังกัดเดียว และโค้ชคนเดียวมีกรรมสิทธิ์ นั่นคือ เรอัล มาดริด และ ซีเนดีน ซีดาน"  

"นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก" กุนซือวัยใกล้ 55 กะรัต แสดงความเด็ดเดี่ยว 

อนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งซิว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ จากทีม อาร์เซน่อล แถมยังซิวหมายเลข#7 ที่โปรดปรานของ โรนัลโด้ ไปแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด