:::     :::

เคลลี่หนุนอัลเลนสร้างสถิติใหม่กับบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสสร้างผลงานทำลายสถิติของ จิม เคลลี่ 'ฮอล ออฟ เฟม' ของทีมควายป่า

จิม เคลลี่ ควอร์เตอร์แบ็ก 'ฮอล ออฟ เฟม' ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าสถิติต่างๆที่เขาเคยสร้างไว้กับทีมควายป่าจะอยู่อีกไม่นานนักและน่าจะถูก จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 25 ปีทำลายลงในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เคลลี่ เป็นเจ้าของสถิตินำทีมควายป่าชนะในช่วงฤดูกาลปกติ 101 เกมตลอดอาชีพ 11 ปีในบัฟฟาโล่ ขว้าง 237 ทัชดาวน์ ระยะ 35,467 หลา ขณะที่ อัลเลน เริ่มต้นอย่างช้าๆในซีซั่นรุคกี้ แต่เขาพร้อมที่จะเอาชนะสถิติเหล่านั้น หากทำผลงานเหมือนซีซั่น 2020 ที่ขว้าง 37 ทัชดาวน์ ระยะ 4,544 หลา เขาจะทำลายสถิติของ เคลลี่ ก่อนจะสิ้นสุดทศวรรษนี้ แต่ บิลล์ส จะต้องทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี


'ไม่ต้องสงสัยเลย' เคลลี่ กล่าว 'ผมหมายความว่าถ้าเขาจากไป ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นหรือมันจะเป็นใคร เขาแค่ต้องมีความสม่ำเสมอ และผมรู้จักเขาดีพอที่จะรู้ว่าเด็กคนนี้สามารถเล่นได้ หากคุณสามารถนำส่วนประกอบที่เหมาะสมรอบตัวเขา ซึ่งผมคิดว่าเขามี และแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ทำให้เขามีเวลาในการขว้างจะเยี่ยมมาก และพูดถึงสถิติของผม ผมรู้ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้วว่าสถิติเหล่านั้นจะอยู่ได้ไม่นานนัก'

อัลเลน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2018 ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขว้าง 67 ทัชดาวน์ ระยะ 9,707 หลา สถิติ 28-15 โดยมีส่วนช่วยทีมควายป่าผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ บิลล์ส ใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 ล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีอยู่กับทีมไปจนถึงซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด