:::     :::

ปืนเปิดเสื้อเหย้าใหม่โดนแซวอาแจ็กซ์แห่งลอนดอน

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าประจำฤดูกาล 2021-22 ออกมาอย่างเป็นทางการโดยการออกแบบของแบรนด์ อาดิดาส ใต้คอนเซปต์เคารพความหลากหลายในองค์กร ทว่ากลับถูกชาวเน็ตแซวเรื่องดีไซน์เหมือนยกทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเอเรวิซี่ ฮอลแลนด์ มาแล้วเปลี่ยนแค่โลโก้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้รายละเอียดว่าเจอร์ซี่ย์นี้จะใช้สวมทั้งทีมชายชุดใหญ่, ทีมสตรีและเยาวชน ตัดริบบิ้นประเดิมแข่งกระชับมิตรพบ เรนเจอร์ส เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

การออกแบบลักษณะคอเสื้อเป็นเหลี่ยมใช้สีแดงเป็นพื้นหลักพาดตรงลงมารวมถึงปลายแขน ส่วนบริเวณตั้งแต่หัวไหล่ไปถึงแขนเป็นสีขาว ขลิบลายตัดขอบด้วยกรมท่า โดยมีสปอนเซอร์คาดอกเป็นสายการบิน เอมิเรตส์ และแขนเสื้อซ้ายคือการท่องเที่ยวรวันดาเช่นเดิม สวมใส่กับกางเกงและถุงเท้าขาว 

ผมชอบเสื้อแข่งใหม่ออกแบบเนี้ยบมาก แทบอดใจรอจะได้สวมใส่ต่อหน้าแฟนบอลในสนามเหย้าอีกครั้งไม่ไหว คีแรน เทียร์นี่ย์ เป็นตัวแทนกล่าว 


เพราะที่ผ่านมาการร้างกองเชียร์มันไม่ใช่ความรู้สึกที่คุ้นเคย เราพร้อมจะลุยกันแล้ว นับวันนับคือรอวันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยัดทะยานแบบเต็มความจุ” 

กิมมิคที่หลังคอเสื้อเหมือนชุดเยือนฤดูกาล 2021-22 นั่นคือโลโก้สโมสร อาร์เซน่อล สำหรับทุกคนโดยเป็นแคมเปญที่เริ่มใช้ตั้งแต่ปี 2008 เพื่อฉลองความหลากหลายในครอบครัวปืนใหญ่ที่อยากให้ทุกคนรู้สึกเสมอภาค, ภูมิใจ และเป็นส่วนหนึ่งกับทีม 

การเปิดจำหน่ายวันแรกๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อน โดยจะวางขายทั่วไป 23 .

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด