:::     :::

ซาร์ตั้งเป้าปล่อยของปรี-ซีซั่นชนะใจทูเคิ่ล

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาล็อง ซาร์ กองหลังหนุ่มของ เชลซี ยอมรับว่าประหลาดใจตอนถูกสิงห์บลูส์เซ็นร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์เมื่อซัมเมอร์ก่อน แม้ถูกปล่อยให้ ปอร์โต้ ยืมทันทีก็ไม่เสียขวัญพร้อมใช้ช่วงเวลาปรี-ซีซั่นพิชิตใจเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อเป็นหนึ่งในตัวใช้งานฤดูกาล 2021-22

ซาร์ ลงสนามให้ปอร์โต้ 19 นัดตลอดช่วงเวลา 7 เดือนที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา โดยเขายอมรับว่าอยากมีเวลาลงเล่นมากกว่านี้ แต่ประสบการณ์ที่ได้มาก็ถือว่าคุ้มค่า ทั้งขอบคุณ เปาโล แฟร์ไรร่าโค้ชฝ่ายเทคนิคสำหรับผู้เล่นยืมตัวของ เชลซี  ผู้คอยประเมินผลงานและให้คำปรึกษา

เขาใจดีกับผมมาก คุยกับผมแทบจะทุกวัน พยายามให้ข่าว สอบถามความเห็นแล้วก็คอยเช็กว่าทุกอย่างโอเค"ซาร์เผยกับเว็บไซต์ทางการ

ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ปอร์โต้ และเหตุผลหลักก็เป็นเพราะเขา เปาโล ดูแลผมอย่างดี เขามอบเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ เรื่องภาษาให้ด้วย

ย้อนไปถึงตอนก่อนร่วมงานสิงห์บลูส์นั้น ซาร์ คืออดีตผู้เล่น นีซ ที่หมดสัญญาแบบฟรีเอเจนต์ แต่เพราะฤดูกาล 2019-20 ลีกตัดจบก่อนตั้งแต่ มี..ทำให้ต้องซ้อมเองร่วมครึ่งปีค่อยถูกเซ็นเข้าสังกัดยอดทีมแห่งลอนดอน 

ผมฝึกซ้อมด้วยตัวเองอยู่ที่บ้านแล้วก็เฝ้ารอเวลามันผ่านไปเกือบ 6 เดือนที่ผมไม่ได้ลงสนาม แล้วพอตอนที่เอเยนต์บอกผมเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม เชลซี ก็ทั้งประหลาดใจและมีความสุข

มันเป็นโอกาสที่วิเศษสำหรับผมมาก เขาคุยกับผมเรื่องการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในปีแรก ซึ่งสำหรับก็ถือเป็นไอเดียที่ดี ผมไม่ได้ลงเล่นมานาน แล้วจำเป็นต้องจับจังหวะการลงสนามและเก็บประสบการณ์ด้วย ต้องยกระดับตัวเองหลังค้าแข้งกับนีซ กลับมาให้แกร่งกว่าเก่าและพร้อมที่จะลุย


ถือเป็นเกียรติที่ได้มาที่นี่และได้เริ่มต้นทำงาน พวกเรากำลังซ้อมได้ดีและซ้อมกันอย่างหนัก ดังนั้นผมแฮปปี้  ผมชอบที่ได้อยู่ตรงนี้

ได้คุยกับผู้จัดการทีมนิดหน่อย เขารู้ว่าผมพูดภาษาฝรั่งเศสเราก็เลยได้คุยกัน ผมมีความรู้สึกที่ดีที่นี่ ทุกคนดีกับผมมากเลย  สัมผัสได้ว่าทุกคนในทีมต่างมีความทะเยอทะยาน

พวกเขาอยากจะทำงาน และอยากให้พวกเราทุ่มเทเต็มที่ไปทุกวัน ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าผมมองสิ่งต่าง แบบนั้นเหมือนกัน ผมอยากจะทำงานหนักทุกวัน และพยายามพัฒนาไปในทุกๆด้าน

ก็หวังว่าจะได้เข้าร่วมทีม และช่วยทีมให้ไปถึงจุดสูงสุด พวกเขาจบฤดูกาลในฐานะเจ้ายุโรป ผมมาที่นี่เพื่อให้ความช่วยเหลือ และทำให้ทีมอยู่ในระดับสูงสุดต่อไป

ต้องพยายามมอบพลังงานที่ดีทุกอย่าง และทำงานให้กับทีมด้วย ผมรู้ว่าสโมสรมีความทะเยอทะยานซึ่งผมก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ดังนั้นมันจึงเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ

กว่า เชลซี จะมีคิวอุ่นเครื่องทางการคือ 1 . . พบ อาร์เซน่อล ( เยือน) แต่เชื่อว่าก่อนนั้นจะสามารถหาคู่แข่งวอร์มเกือกเพิ่มได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})