:::     :::

บาร์ซ่านัดเอเยนต์เดมเบเล่วีกหน้าถกเครียดอนาคต

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมนัดเอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกกระดูกเปราะเข้าหารือยังฐานบัญชาการสัปดาหน้า ประเด็นอนาคตของแข้งเฟร้นช์แมนกับทีมว่ามีมาก-น้อยแค่ไหน

รายงานจากมุนโด เดปอร์ติโบว่าสัญญาของปีกวัย 24 ปีที่จะหมดมิ.. 2022 ยังไม่ได้ความชัดเจนว่าบทสรุปอย่างไร โดยเบื้องต้นจุดยืนของ เดมเบเล่ คือจะปล่อยตัวเองสู่สถานะฟรีเอเยนต์  

อย่างไรก็ตามอาซูลกราน่าไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น แม้ทราบดีว่าสถานะการเงินสโมสรกำลังขัดสน ดังนั้นเหตุที่เรียกเอเยนต์มาก็เพื่อขอร้องให้ช่วยต่อสัญญาใหม่ไปก่อน จากนั้นหากในอนาคตมีข้อเสนอน่าพอใจเขามาก็พร้อมปล่อยทันที 


โดยเรื่องที่ยากจะตกลงกันลงตัวคือ เดมเบเล่ ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม 40% ในสัญญาใหม่เพื่อพยุงสถานะการเงินให้ทีมอีกทาง เหมือนแข้งใหม่คนอื่นๆซึ่งล้วนยอมทั้งสิ้น 

น่าสนใจว่าบทสรุปเรื่องนี้จะออกมาแบบไหนเพราะหาก เดมเบเล่ ยังปฏิเสธต่อสัญญาใหม่ ทาง บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายทิ้งโดยมีหลายทีมในอังกฤษสนใจทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส 

ปัจจุบัน อุสมาน กำลังฟื้นฟูหลังผ่าตัดเข่าที่บาดเจ็บนามทีมชาติฝรั่งเศสระหว่างทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 คาดว่าสามารถกลับมาทำกิจกรรมฟุตบอลอีกครั้งปลายต..นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด