:::     :::

ลอว์สันมั่นใจสร้างผลงานเด่นกับเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่าตนเองจะทำผลงานยอดเยี่ยมกับ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่นหน้า

คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มองโลกแง่ดีว่าเขาจะสร้างผลงานยอดเยี่ยมกับ 'แก็งค์ กรีน' แม้ว่าจะถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการทำข้อตกลงกับอดีต 'พาส-รัชเชอร์' ซินซินเนติ เบงกอลส์ แบบแพงเกินจริงก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลอว์สัน เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เบงกอลส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อช่วยเติมพลังให้ 'พาส-รัชเชอร์' ของ 'แก๊งค์ กรีน' ที่ซึมเซามานานกว่าทศวรรษ แม้หลายคนยังตั้งข้อสงสัยว่าการจ่ายเงินการันตีให้ผู้เล่นวัย 26 ปีถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐมากเกินไปหรือไม่ เนื่องจาก ลอว์สัน ทำรวมกันเพียง 20 แซ็คตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาและทำแค่ 5.5 แซ็คในซีซั่น 2020 


การเปรียบเทียบที่มองเห็นภาพชัดเจนมากขึ้นคือตัวเลขดังกล่าวเท่ากับผลงานของ เดวอน สมูท ที่เซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ด้วยข้อตกลง 2 ปี มูลค่าเพียง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ลอว์สัน ยืนยันว่าเขามีคุณค่าในการเล่นหลากหลายรูปแบบและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่คำนึงถึงสถิติแซ็ค

'คุณไม่สามารถตัดสินใครโดยดูจากแซ็คตราบเท่าที่พวกเขาสร้างประสิทธิผลอย่างไร แต่ถ้าคุณต้องการได้รับสถานะที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณจะถูกพิจารณว่าเป็นกองหลังชั้นยอด คุณต้องแปลงแรงกดดันเหล่านั้นเป็นแซ็ค ถ้าคุณเข้าใจสิ่งที่ผมกำลังพูด' ลอว์สัน กล่าว 'และผมมั่นใจว่าผมจะทำอย่างนั้นได้เพราะผมรู้สึกว่าผมมีศักยภาพมาก ผมมีปัจจัยจำกัดมากมายในการเผชิญหน้ากับผมและยังคงสร้างผลงานระดับสูง ผมตื่นเต้นและกำลังพัฒนา ดังนั้นผมจึงมองโลกแง่ดีสุดๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})