:::     :::

สปัลเล็ตติหวังอินซินเย่-กูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ของ นาโปลี ตั้งความหวังว่า ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ คาลิดู กูลิบาลี่ สองผู้เล่นสำคัญจะปักหลักค้าแข้งกับทีมต่อไป

สปัลเล็ตติ กำลังเตรียมความพร้อมของ นาโปลี เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าหลังเข้ารับตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหนึ่งในภารกิจสำคัญคือรั้งตัว ลอเรนโซ่ อินซินเย่ แนวรุกทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ยูโร 2020 และ คาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเซเนกัล 

สปัลเล็ตติ กล่าวถึง อินซินเย่ ว่า "ผมได้คุยกับ อินซินเย่ ทางโทรศัพท์ไปแล้วครั้งหนึ่ง ผมดูเหมือนเป็นกัปตันคนเดิมที่ผมเห็นเมื่อมองที่เขา สำหรับสัญญาของเขา คุณที่อยู่ในสื่อพยายามสร้างปัญหา เรามีกัปตันทีมนาโปลี เรารู้ว่าเขาคือใคร และท่านประธานนาโปลีก็คือนักธุรกิจ"

"นี่คือสองคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่งที่ในช่วงเวลาสำคัญจะมองตากันและกันและลงมือทำร่วมกัน เอาไว้รอ ลอเรนโซ่ กลับมา ท่านประธานจะคุยกับเขาและทุกอย่างจะชัดเจนมากขึ้น"

ขณะที่ คาลิดู กูลิบาลี่ ที่มีข่าวกับ เอฟเวอร์ตันของเจ้านายเก่า ราฟา เบนิเตซ ทาง สปัลเล็ตติ เปิดเผยว่า "กูลิบาลี่ คือหนึ่งในรองกัปตันของทีม เท่าที่ผมรู้ เขาจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป มันไม่ง่ายที่จะหาคนมาแทนที่เขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็เคารพนับถือเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})