:::     :::

มาร์กเซยเมินอุมตีตี้หลังเซ็นซาลีบาจากปืน

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การหาทางปล่อยตัว ซามูแอล อุมตีตี้ ของ บาร์เซโลน่า อาจจะต้องใช้เวลาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง มาร์กเซย หนึ่งในทีมที่เคยสนใจเมินเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 27 ปี

บาร์เซโลน่า พยายามหาทางปล่อย ซามูแอล อุมตีตี้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่าย หลัง มาร์กเซย เมินกองหลังวัย 27 ปีก่อนทีมโอแอ็มจะทำข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ยืมตัว วิลเลียม ซาลีบา มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่ากำลังลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรด้วยการดำเนินนโยบายปล่อยนักเตะค่าจ้างแพงออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อุมตีตี้ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในนั้น แต่ความพยายามของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจต้องใช้เวลานานพอสมควร เนื่องจากนักเตะยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปีและปฏิเสธที่จะยกเลิกสัญญากับสโมสรเพื่อย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

แม้ มาร์กเซย จะเคยสนใจ อุมตีตี้ ก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่ทีมโอแอ็มทำข้อตกลงยืมตัว ซาลีบา มาจาก อาร์เซน่อล ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องพยายามหาสโมสรใหม่ให้กองหลังวัย 27 ปีเพื่อลดภาระค่าจ้างของสโมสร แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจาก อุมตีตี้ มีค่าเหนื่อยค่อนข้างสูงและยังมีประวัติบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวโดยพลาดการลงสนามรวมกัน 73 เกมตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด