:::     :::

สื่อเผยซาฮาวี่เตรียมคุยบาเยิร์นยืดสัญญาเลวาน

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เตรียมเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับสัญญาใหม่ของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เตรียมเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ แม้ว่าสัญญาปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม 

ตามรายงานจากสื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้อ้างว่า เลวานดอฟสกี้ อาจตัดสินใจย้ายไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งโดยมี เรอัล มาดริด เป็นจุดหมายปลายทาง แต่สื่อเมืองเบียร์มีมุมมองที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้าวัย 32 ปี โดยคาดการณ์ว่านักเตะจะเล่นกับทีมเสือใต้ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง

'บิลด์' สื่อชั้นนำของเมืองเบียร์ระบุว่า ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี้ เตรียมเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับสัญญาใหม่ของดาวยิงชาวโปลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อพิจารณาจากผลงานของหัวหอกวัย 32 ปีตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันเพียงพอสำหรับการเรียกร้องเพื่อทำข้อตกลงใหม่แม้ว่าสัญญาปัจจุบันยังมีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด