:::     :::

สมอลลิ่งยันไร้ปัญหาความสัมพันธ์มูรินโญ่

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง กองหลังของ โรม่า ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตัวเองกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายของทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรหลังสื่อพยายามจับโยงเรื่องในอดีต

         กองหลังวับ 31 ปีย้ายมาร่วมทีม "หมาป่า" และกลายเป็นกองหลังคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า แต่การมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามหลังทั้งคู่เคยมีปัญหากันสมัยที่อยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         อย่างไรก็ตาม สมอลลิ่ง ยืนยันว่าไม่มีปัญหา แถมยังมองในแง่ดีว่าการเคยทำงานร่วมกันมาแล้วถือเป็นข้อได้เปรียบอีกด้วย

         "ถ้าผู้จัดการทีมไม่พูดถึงคุณและไม่ต้องการให้คุณเล่นหรือผลักดันคุณ นั่นเป็นเวลาที่คุณต้องกังวลแล้วเพราะเขาจะหยุดสนใจคุณ เขาไม่ต้องการให้คุณมีส่วนร่วมและเขาไม่ต้องการให้คุณเล่น" สมอลลิ่ง กล่าวผ่าน บีบีซี

         "เขาเป็นผู้ชนะโดยกำเนิด เขาชอบที่จะผลักดันทุกคนให้ถึงขีดสุด นั่นคือสิ่งที่เขาทำตลอดอาชีพของเขาและมันก็ได้ผล พวกเราหลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ก็มีความตื่นเต้นสำหรับทุกคนด้วยเช่นกัน"

         "ผมรู้ว่าสื่อจะสร้างเรื่องบางอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราในอดีต แต่จากมุมมองส่วนตัวมันคือสิ่งที่ดีนะเพราะผมเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของเขามาก่อน"

         "เราคว้าแชมป์มาด้วยกัน เขาให้ผมเป็นกัปตันทีมในเกมชิงชนะเลิศด้วย - อีเอฟแอล คัพเมื่อปี 2017 - ดังนั้นการมีโอกาสได้เล่นภายใต้การคุมทีมของใครสักคนที่คุณรู้จักถือเป็นเรื่องดี การประสบความสำเร็จและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์มาตลอดถือเป็นเรื่องดี"

         "ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แค่ไหนกับการนำถ้วยรางวัลมาสู่สโมสร ประวัติของ โชเซ่ แสดงให้เห็นว่าสโมสรเลือกคนที่สมบูรณ์แบบมาทำเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด