:::     :::

สื่อแฉเพื่อนสิงโตยุเคนงัดข้อไก่เพื่อย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของ แฮร์รี่ เคน หลายคนยุให้ดาวยิงของ สเปอร์ส ไม่ต้องไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเพื่อย้ายออกจากทีม

         ดาวยิงวัย 27 ปีตกเป็นข่าวเรื่องย้ายสังกัดอย่างหนักทันทีที่มีรายงานว่าเจ้าตัวแจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อความสำเร็จในรูปแบบของแชมป์ซึ่งยังไม่เคยทำสำเร็จเลยในการค้าแข้งกับ สเปอร์ส แม้ว่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำก็ตาม

         ที่ผ่านมาหลายสโมสรดังร่วมลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แสดงความสนใจอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะทาง "เรือใบ" ที่กำลังหากองหน้าคนใหม่หลังปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกไป โดยมีสื่ออ้างว่าได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ไปแล้วแต่ถูกปฏิเสธ

         ล่าสุดสื่อเจ้าดังของแดนผู้ดีอ้างว่าในระหว่างอยู่ในแคมป์ทีมชาติช่วงฟุตบอลยูโร 2020 นักเตะ "สิงโตคำราม" หลายคนยุให้ เคน งัดข้อกับทางสโมสร โดยไม่ต้องไปรายงานตัวกับทีมหลังพักร้อนเสร็จสิ้นเพื่อบังคับให้สโมสรปล่อยตัวออกจากทีมตามความปรารถนา

         อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าทาง เคน มีการตอบสนองอย่างไร แต่เชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพตัวนักเตะจะไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน

         ขณะเดียวกันทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย เคน ให้กับคู่แข่งร่วมลีก หรือบางสื่อรายงานว่าจะต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด