:::     :::

ยูเว่ปั้นดีลส่งแรมซี่ย์แลกตัวเปียนิช

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าส่ง อารอน แรมซี่ย์ เสนอให้ บาร์เซโลน่า เพื่อขอแลกตัว มิราเล็ม เปียนิช ทว่าทีมอาซูลกราน่าอาจไม่ตอบสนองดีลนี้

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามดึง มิราเล็ม เปียนิช คืนคอกม้าลายอีกครั้งด้วยการปั้นดีลเสนอแลกตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา แต่คาดว่าทีมอาซูลกราน่าคงไม่ตอบสนองความต้องการของทีมม้าลาย ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ขณะที่ ยูเวนตุส กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีมาจาก ซาสซูโอโล่ ทีมเบียงโคเนรี่ยังมี เปียนิช เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเช่นเดียวกัน หลังมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนเคยเป็นแกนหลักของทีมในช่วงปี 2016-2020 ลงเล่นรวมกัน 178 เกม ทำ 22 ประตู ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ในดีลย้ายสลับทีมกับ อาร์ตูร์ เมโล่

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน พวกเขาจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ จึงจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัดโดยมี เปียนิช ซึ่งรับค่าจ้าง 9 ล้านยูโรต่อปีเป็นหนึ่งในนั้นและมิดฟิลด์วัย 31 ปีปรารถนาที่จะย้ายกลับมาเล่นกับทีมม้าลายอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส ได้เสนอ แรมซี่ย์ ให้ บาร์เซโลน่า เพื่อแลกตัวกับ เปียนิช แต่มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รับค่าจ้างปีละ 7.5 ล้านยูโร ซึ่งยังเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปเช่นกัน นั่นหมายความว่าทีมอาซูลกราน่าอาจไม่ตอบสนองดีลแลกตัวครั้งนี้ของทัพเบียงโคเนรี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด