:::     :::

โค้ชวังเชื่อหนองบัวศักยภาพทีมไม่เป็นรองใคร

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชวัง ดำรงค์อ่องตระกูล เผยถึงความพร้อมของหนองบัวพิชญ ในการลุยศึกไทยลีกครั้งแรก

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เปิดตัวคุมทัพหนองบัวพิชญ เอฟซี  ดีกรีแชมป์ที 2 น้องใหม่ ที่ก้าวขึ้นมาโลดแล่นในศึกไทยลีก ครั้งที่ 25 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยโค้ชวังเผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า
"ในช่วงปรีซีซั่นหลังจากที่เดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ความพร้อมในขณะนี้อยู่ที่ 70-80 % แล้ว ก็ต้องถือว่าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในทีม โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่เข้ามาใหม่ เริ่มปรับตัวเข้ากับระบบทีม รวมถึงนักเตะไทยที่เริ่มปรับจูนเข้าหากันได้ดีมากขึ้น ผมสัมผัสได้ว่านักเตะทีมเราหลายคนมีทักษะการเล่นฟุตบอล และมีความเข้าใจเกมเป็นอย่างดี " 
"นับจากนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือนก่อนเปิดฤดูกาล ก็คงต้องเน้นเรื่องของสภาพร่างกาย ความฟิต และความเข้าใจในแท็คติคการเล่นต่างๆ ซึ่งก็จะพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด" 
"เราเป็นทีมน้องใหม่ ก็คงทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกนัดที่ลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามตั้งแต่ผมเดินทางมาคุมทีมฝึกซ้อม สัมผัสได้ทันทีว่านักเตะชุดนี้มีศักยภาพไม่แพ้ทีมอื่นๆ ก็ต้องถือเป็นความโชคดีของสโมสรที่ได้นักเตะฝีเท้าดีมากมายเข้ามาอยู่ในทีม โดยเฉพาะทัศนะคติความเป็นมืออาชีพ เหลือเพียงแค่ปรับจูนทีมอีกเล็กน้อย มั่นใจว่าสู้ได้กับทุกทีมแบบไม่เป็นรองแน่" 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด