:::     :::

วิลสันวางมือจากโค้ชรันนิ่งแบ็กเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์บี้ วิลสัน โค้ชรันนิ่งแบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ประกาศยุติการเป็นผู้ฝึกสอนในเอ็นเอฟแอลที่ทำงานมานาน 23 ปีนับตั้งแต่เริ่มต้นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เคอร์บี้ วิลสัน โค้ชรันนิ่งแบ็กของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ประกาศรีไทร์จากการเป็นผู้ฝึกสอนเอ็นเอฟแอลหลังอยู่ในวงการมานาน 23 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน วัย 59 ปี เป็นหนึ่งในผู้ช่วยที่ได้รับการยกย่องมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลตลอดอาชีพการทำงานของเขา นับตั้งแต่เริ่มงานในลีกคนชนคนกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อปี 1997 ก่อนจะไปทำงานกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาจนถึง เร้ดเดอร์ส เมื่อปี 2019

ตลอดอาชีพของ วิลสัน เคยเป็นโค้ช 4 รันนิ่งแบ็กดังที่ติดท็อป 15 ของลีกอย่าง เอ็มมิตต์ สมิธ, เอเดรียน พีเตอร์สัน, เคอร์ติส มาร์ติน และ เอ็ดเกอร์ริน เจมส์ มีสองคนคือ สมิธ กับ มาร์ติน ที่มีชื่อใน 'ฮอล ออฟ เฟม' และ เจมส์ กำลังจะเป็นคนที่สามในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วน พีเตอร์สัน คาดว่าจะมีชื่อในอนาคตเช่นกัน

การปั้นรันนิ่งแบ็กคนล่าสุดของ วิลสัน คือ จอช เจค็อบส์ ของ เร้ดเดอร์ส ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตลอดการเล่นอาชีพ 2 ปีแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด