:::     :::

วารานปัดเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึงเอ็มบั๊ปเป้จากปารีส

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไม่ขอเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงของ เรอัล มาดริด ในความพยายามดึง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวว่าเขาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงของ เรอัล มาดริด ที่กำลังพยายามดึง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าวัย 22 ปีมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เอ็มบั๊ปเป้ มาระยะหนึ่งแล้วและมีความเป็นไปได้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจยอมขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หากกองหน้าวัย 22 ปีไม่ทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรแทนสัญญาฉบับเดิมที่เหลือเพียง 12 เดือน แต่ทีมชุดขาวก็ต้องยื่นข้อเสนอไม่น้อยกว่า 120 ล้านยูโรเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส 

อย่างไรก็ตามทัพ 'โลส บลังโกส' ประสบปัญหาทางการเงินไม่ต่างจาก บาร์เซโลน่า ตามรายงานระบุว่าทีมชุดขาวมีหนี้สินก้อนโตมากกว่า 900 ล้านยูโร ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะเสนอนักเตะเพื่อหาทางลดค่าใช้จ่ายในการเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ โดยมีชื่อ วาราน ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเป็นหนึ่งในนั้น 

ตามรายงานระบุว่า วาราน ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงดังกล่าวและได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกท่ามกลางความสนใจของสองทีมดังอย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด