:::     :::

ชาร์ดีนเผยเหตุผลเรียกอัลเวสติดทีมแซมบ้าชุดลุยโอลิมปิก

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ชาร์ดีน เทรนเนอร์ทีมแซมบ้าชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่ญี่ปุ่นต้องการความเป็นผู้นำและแบบอย่างของนักเตะรุ่นหลังจาก ดาเนียล อัลเวส แข้งจอมเก๋าวัย 38 ปี

อันเดร ชาร์ดีน เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลยู-23 ปี ชุดล่าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวเปิดเผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจเรียกตัว ดาเนียล อัลเวส ติดทีมชุดนี้เนื่องจากความเป็นผู้นำและการเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นรุ่นน้องของแข้งวัย 38 ปี จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อัลเวส เป็น 1 ใน 3 นักเตะอายุเกิน 23 ปีของทัพแซมบ้าชุดลุยโอลิมปิกเกมส์ที่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกับ ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์วัย 28 ปีจาก เซบีย่า และ อาแดร์บาร์ เมโล่ โดส ซานโตส เนโต้ นายทวารวัย 31 ปี จาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เนื่องจากเทรนเนอร์ต้องการความเป็นผู้นำของแข้งวัย 38 ปีจาก เซา เปาโล สำหรับทีมชุดนี้ 


'เขาเป็นผู้นำ ผู้ชนะ เขามีความสามารถพิเศษมากมาย และเขาเป็นที่เคารพนับถือจากนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน' 

'เขาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับนักเตะรุ่นนี้ที่เรามี และน่าแปลกที่เขาไม่เคยลงแข่งขันโอลิมปิกมาก่อน เราจึงคิดว่ามันเป็นการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ'

'เขาจะเป็นตัวอย่างสำหรับทีมและเป็นผู้นำในสนาม และถ้าเรานึกถึงนักเตะกับความตื่นเต้นที่จะเป็นแชมป์ เขามีประวัติการคว้าแชมป์เริดหรูมาก' ชาร์ดีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})