:::     :::

หงส์เผยโปรแกรมอุ่นสองนัดท้ายในแอนฟิลด์

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นเพิ่มเติมอีกสองนัด เป็นสองเกมในรัง แอนฟิลด์ พบ แอธเลติก บิลเบา กับ โอซาซูน่า หนึ่งสัปดาห์ก่อนเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศเพิ่มโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมสุดท้ายในช่วงปรีซีซั่นนี้ เจอกับ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาอังกฤษ ต่อด้วยเจอกับ โอซาซูน่า วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาอังกฤษ ซึ่งเป็นสองเกมที่เตะใน แอนฟิลด์

ทั้งสองเกมนี้จะเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามได้ 75 เปอร์เซนต์จากความจุของสนามแอนฟิลด์ ซึ่งจะเป็นการต้อนรับกองเชียร์กลับคืนสู่สนามได้มากที่สุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ในเกมกับ โอซาซูน่า วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม จะเป็นเกมที่ไว้อาลัยให้กับ ไมเคิ่ล โรบินสัน อดีตนักเตะของทั้งสองทีม ที่เสียชีวิตในวัย 61 ปี เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในเดือนกรกฏาคมของ หงส์แดง ระหว่างเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย เริ่มจากลงเล่นมินิเกม 30 นาที ร่วมกับ วัคเกอร์ อินน์สบรู๊ค และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด วันอังคารที่ 20 กรกฏาคม ต่อด้วยเจอกับ ไมนซ์ 05ที่สนามไกรส์แบร์เกอร์ส เบทเทน-อารีน่า เมืองโกรดิก วันที่ 23 กรกฎาคม และเจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่สนามติโวลี่ สเตเดี้ยม เมืองอินน์สบรู๊ค วันที่ 29 กรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด