:::     :::

บาร์ซ่ายังเดินหน้าดีลสลับกรีซมันน์-ซาอูล

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ยังคงเดินหน้าเจรจาข้อเสนอสลับตัว อองตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขาย รายงานว่า การเจรจาระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด เรื่องการสลับตัว กรีซมันน์ กับ ซาอูล ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังไม่ใกล้เคียงกับการที่จะตกลงกันได้ในเวลานี้

รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด จะต้องบวกเงินสดอยู่ในข้อตกลงย้ายทีมครั้งนี้ เพราะค่าตัวของ กรีซมันน์ สูงกว่า ซาอูล แต่ไม่มีการระบุตัวเลข ขณะที่นักเตะทั้งสองคนก็ไม่มีใครยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงในการเจรจากับต้นสังกัดใหม่ ทำให้การเจรจาเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ยังคงพยายามที่จะหาทีมมาซื้อ กรีซมันน์ เพราะต้องการลดตัวเลขค่าจ้างนักเตะรวมของสโมสรลงมา ขณะที่ผลงานของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอต.มาดริด ก็ไม่สมกับค่าตัวที่จ่ายไป 120 ล้านยูโร เป็นสถิติค่าตัวแพงสุดอันดับ 5 ของโลก

ด้าน แอตเลติโก มาดริด ก็พร้อมปล่อย ซาอูล เช่นกัน โดย โรมาโน่ ยืนยันตอนนี้มีความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกมากกว่าหนึ่งทีมอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด