:::     :::

สื่อเผยนือเบิลสร้างความประทับใจเกมแรกกับโมนาโก

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล นายทวารชาวเยอรมันวัย 24 ปีสร้างความประทับใจตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ โมนาโก ในแมตช์อุ่นเครื่องที่เสมอ อันท์เวิร์ป 0-0

'เลกิ๊ป' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อเล็กซานเดอร์ นือเบิล นายทวารชาวเยอรมันสร้างความประทับใจตั้งแต่การลงประเดิมสนามกับ โมนาโก ในเกมเสมอ อันท์เวิร์ป 0-0 เมื่อวันเสาร์ หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี 

นือเบิล กลายเป็นตัวเลือกแรกของเทรนเนอร์ นิโก้ โควาช นำหน้าทั้ง วีโต้ มานโนเน่ และ ราโดสลาฟ มาเยชกี้ เนื่องจาก เบนฌาแม็ง ลากอมต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาต้องพักนานหลายสัปดาห์ 

โมนาโก ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 2 เกมโดยชนะทั้ง ซัลซ์บวร์ก และ แซร์ช บรูช ด้วยสกอร์ 3-1 เท่ากัน ก่อน โควาช จะส่ง นือเบิล ลงเฝ้าเสาครั้งแรกในการแมตช์อุ่นเครื่องนัดสามกับ อันท์เวิร์ป ซึ่งจบด้วยการเก็บคลีนชีตของนายทวารวัย 24 ปี และคาดว่าเขาจะได้ลงเฝ้าเสาในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรกในวันที่ 3 หรือ 4 สิงหาคมนี้ โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง ออสเตรีย เวียนนา ของ ออสเตรีย กับ สปาร์ต้า ปราก ของ สาธารณรัฐเช็ก

'ผู้รักษาประตูที่จะใช้ในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกคือคนเดียวสำหรับฤดูกาลนี้' โควาช บอกใบ้ถึงการเลือกผู้รักษาประตูตัวจริงของ โมนาโก ในซีซั่น 2021-2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})