:::     :::

ชังเผยทำใจยากบอกรีไทร์กับเบลิชิค

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค ชัง อดีตเซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าทำใจลำบากในการเอ่ยปากบอก บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติในการตัดสินใจรีไทร์

แพทริค ชัง อดีตเซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าการเอ่ยปากบอกเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ว่าเขาตัดสินใจรีไทร์เป็นส่วนยากที่สุดหลังการเล่นกับทัพนักรบกู้ชาตินาน 10 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชัง เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2009 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เพเทรียตส์ ก่อนย้ายไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2013 แต่หวนคืน นิว อิงแลนด์ ในปีถัดมาและลงเล่นอีก 6 ซีซั่น จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังใช้สิทธิ์ยกเลิกฤดูกาล 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19'

'ผมไปและคุยกับ บิลล์ นั่นอาจเป็นการสนทนายากที่สุดที่ผมเคยมีมาระยะหนึ่งแล้ว ผมเคารพเขา เขาเคารพผม มันเป็นมากกว่าผู้เล่นกับโค้ชระหว่างผมกับ บิลล์' ชัง กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ จาก อีเอสพีเอ็น 'ผมรู้สึกเหมือนกำลังทำให้เขาผิดหวัง แต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อครอบครัวผมและตัวเอง'


ชัง เป็นส่วนสำคัญในการร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ก่อนจะประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล แต่ผู้เล่นวัย 33 ปียังรู้สึกเป็นเกียรติที่ ไคล์ ดักเกอร์ เซฟตี้ปีสองของ เพเทรียตส์ ยังโทรศัพท์มาขออนุญาตสวมเสื้อหมายเลข 23 ต่อจากเขาได้หรือไม่

'นั่นเป็นเกียรติอย่างยิ่ง หลายคนไม่ต้องถาม ถ้ามันยังว่างอยู่ก็รับมันไป สำหรับเขาโทรมาและสอบถาม เขาไม่จำเป็นต้องทำ ผมรู้สึกขอบคุณมาก' 

'เขาขอหมายเลขจากผมและผมตอบว่า 'ใช่, แน่นอน' ผมบอกให้เขารับช่วงต่อ ผมอธิษฐานต่อพระเจ้าว่าเขาดีกว่าผมมาก เพราะนั่นจะช่วยเราในฐานะ เพเทรียตส์ เท่านั้น'

'หวังว่าเขาจะไปถึงจุดนั้น ผมหวังว่าเขาจะทำได้ เขายังหนุ่ม เขายังดิบ เขามีสัญชาตญาณ มีสิ่งที่จับต้องไม่ได้ทั้งหมด ดังนั้นผมจึงอธิษฐานเพื่อสิ่งนั้น' ชัง กล่าวถึงเซฟตี้รุ่นน้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})