:::     :::

ผีสรุปขาย"ป็อก"ให้PSG43ล้านป.จบในหกวีก

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
4,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกดดันให้ต้องยอมขาย ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันให้แล้วเสร็จภายใน 6 สัปดาห์จากนี้หลังจากมีความสนใจอย่างจริงจังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

รายงานจากเมล ออนไลน์อ้างว่าทางซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ได้ถกรายละเอียดส่วนตัวของมิดฟิลด์วัย 28 ปีแล้ว โดยคาดว่าสนนราคาที่ปีศาจแดงยอมขายแข้งแชมป์โลกจะถูกกว่าตอนซื้อจาก ยูเวนตุส เรต 89 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ 2016  

ป็อกบา เหลือสัญญาปีสุดท้ายรับค่าจ้าง 290,000 ต่อ-สัปดาห์ ฐานะปีศาจแดงโดยแสดงเจตว่าไม่สนใจเซ็นฉบับใหม่เพิ่มเติม นั่นหมายความว่าทีมต้องขายทิ้งให้จบก่อนเส้นตาย 31 ..ตลาดซัมเมอร์ปิดตัว ดีกว่าเสียฟรีหลัง 30 มิ.. 2022 


สนนราคาที่ เปแอสเช ตั้งใจมารับ ป็อกบา ไปคือ 43 ล้านปอนด์ พร้อมศักยภาพจ่ายค่าจ้างตามที่ถูกร้องขอเพียงแต่เวลานี้ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ 

นอกจากนั้นยังมีความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส แห่ง เซเรีย อิตาลี และ เรอัล มาดริด มหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน 

ปอล อยู่ระหว่างพักร้อนที่ ฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ มีกำหนดกลับเข้ารายงานตัวปรี-ซีซั่นราวสัปดาห์หน้ามันยังไม่การยื่นข้อเสนอให้ต่อเพิ่มอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ตัวเองก็ยังคงเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์กองกลางแชมป์โลกให้สัมภาษณ์เมื่อต้นเดือน

หาก ปอล ย้ายออกผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่เดือดร้อนเพราะซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คอยท่าตั้งแต่ปีก่อน หรือมีชื่อตัวแทนในตลาดอีกหลายคนทั้ง ดีแคลน ไรซ์, เอดูอาร์โด กามาวินก้า หรือ ซาอูล ญีเกซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด