:::     :::

เอลังก้าคัดแข้งผีวิ่ง4x100เชื่อมีลุ้นทองอลป.

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
2,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอลังก้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นึกสนุกให้เข้ากับเทศกาลโอลิมปิก 2020 ที่กำลังจะเปิดฉาก (23 ก.ค.) จึงคัดทีมเมตอีก 3 คนมาอยู่ในก๊วน โดยเชื่อว่าด้วยฝีเท้าที่จัดจ้านของทั้งหมดจะดีพอลุ้นเหรียญทองวิ่งผลัด 4x100 เมตร

กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเลื่อนแข่งออกมา 1 ปีเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส กระทั่งศุกน์นี่ฤกษ์ดี โตเกียว โอลิมปิก พร้อมเปิดฉากโดยมีสองแข้งปีศาจแดงร่วมแข่งฟุตบอลชายอย่าง เอริค ไบยี่ กับ อาหมัด ดิยัลโล่ นามทีมชาติไอวอรี่โคสต์ 

แล้วเพราะแคมป์เก็บตัวปรี-ซีซั่นกันที่เซอร์รีย์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ที่ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมนั้นบรรยากาศไม่เครียดมาก ทางเอ็มยู ทีวีเลยชวนแข้งหนุ่มสวีดิชมาตอบคำถามตามจินตนาการ 

ผมเป็นคนที่วิ่งดีในระยะสั้น 100 เมตร และระยะกลาง 1,500 เมตรกองหน้าวัย 19 ปีโอ่


ชอบวิ่งผลัดเช่นกัน หากต้องเลือกทีมมาวิ่งรับ-ส่งไม้กันนั้น คงต้องจริงจังหน่อย” 

ไม้แรกผมยกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พี่แกจะทำให้แน่ใจว่าเราจะพุ่งทะยานกันตั้งแต่บล็อคสตาร์ต, ไม้สองวิ่งทางโค้งเป็นผมก็แล้วกัน, ไม้สามเอาคนสมดุลหน่อยอย่างไอ้เท็ดส์- เท็ดดี้ เมนจี้

ไม้สุดท้ายให้เจโม่’ (แดเนี่ยล เจมส์) บอกเลยไม่มีใครโค่นเราได้ นี่คือทีมตีนผี เราเป็นประเภทนั้น - ว่าแล้วขอไปคุยกับโค้ชหน่อยดีกว่า!” 

สถิติโลก-โอลิมปิก วิ่ง 4x100 เวลานี้เป็นของจาเมกา ทำไว้เมื่อ ลอนดอน อลป. 2012 เวลา 36.84 วินาที สมาชิกชุดนั้นได้แก่ เนสต้า คาร์เตอร์, ไมเคิ่ล ฟราเทอร์, โยฮัน เบล้ก และ ยูเซน โบลท์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด