:::     :::

เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเกรย์ทางการ-สวมเบอร์11

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว ดีมาเร เกรย์ เป็นนักเตะใหม่เรียบร้อย ในสัญญาระยะเวลา 3+1 ปี และจะเข้ามาเป็นเจ้าของเสื้อหมายเลข 11 คนใหม่

เว็บไซต์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยืนยันการคว้าตัว เกรย์ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของกุนซือ ราฟาเอล เบนีเตซ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กับ อัสเมียร์ เบโกวิช

สัญญาของ เกรย์ เป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี อยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 และ เอฟเวอร์ตัน ยังมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนไปสิ้นสุดในปี 2025
"ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรใหญ่ ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับทีม และเริ่มต้นทำงาน" เกรย์ ให้สัมภาษณ์กับ เอฟเวอร์ตันทีวี จากแคมป์เก็บตัวที่ ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา
"การได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม (ราฟา) และ มาร์เซล บรันด์ส (ผู้อำนวยการฟุตบอล) ทำให้ผมรู้สึกดีมากกับสโมสร และรู้สึกว่านี่คือสถานที่ที่ผมจะสามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้อีก"
"ผมต้องการทำงานหนักในสนามซ้อม และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ที่สุดในสนามเพื่อสโมสร ผมต้องการผลักดันตัวเอง เป็นนักเตะคนสำคัญในทีม ช่วยทีมยิงประตูและแอสซิสต์"
"ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของอาชีพ ที่ผมสามารถรวบรวมทุกอย่างและบรรลุเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ ส่วนตัวแล้ว ผมต้องการช่วยทีมประสบความสำเร็จ ชนะในเกม ทำให้ดีในตารางคะแนน และสนุกกับเกมของตัวเอง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด