:::     :::

'วิลเลียมส์'ไลน์แบ็กเกอร์สตีลเลอร์สประกาศรีไทร์

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินซ์ วิลเลียมส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศรีไทร์หลังเล่นมา 8 ฤดูกาล

วินซ์ วิลเลียมส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล หลังเล่นอาชีพมานาน 8 ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานทีม สตีลเลอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า 'วินซ์ วิลเลียมส์ แจ้งเราในวันนี้ว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอล เราเคารพการตัดสินใจของเขาและต้องการขอบคุณเขาที่ใช้เวลาร่วมกับเรา ขณะที่เขาแสดงแคแร็กเตอร์และความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการมีส่วนร่วมของเขาในสนาม เราขออวยพรให้ วินซ์ และครอบครัวของเขาพบแต่สิ่งดีที่สุด'


วิลเลียมส์ เล่นมาตลอด 8 ฤดูกาลของเขาในพิตต์สเบิร์ก นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2013 ลงเล่น 121 เกม สตาร์ท 69 ครั้ง ทำรวมกัน 479 แท็คเกิ้ล, 20.5 แซ็ค, 2 อินเตอร์เซปน์ และ ทำ 1 ทัชดาวน์ โดยมีผู้เล่นเพียง 10 คนจากร่างดราฟท์เดียวกันที่ลงเล่นมากกว่าเขา

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ตัดสินใจรีไทร์หลังการทำผลงานที่ดีมากขึ้นในซีซั่น 2020 จากการออกสตาร์ท 14 เกม ทำ 70 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 14 ครั้ง และ 3 แซ็ค อยู่อันดับ 5 ของลีก การประกาศรีไทร์ของ วิลเลียมส์ เกิดขึ้นก่อน สตีลเลอร์ส จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพียงวันเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด