:::     :::

เมย์ฟิลด์มุ่งเน้นที่ผลงานมากกว่าสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีม

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าสิ่งสำคัญสุดของเขาในขณะนี้คือการนำทีมคว้าชัยชนะ โดยไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย ก่อนคลีฟแลนด์จะใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 เก็บเขาไว้กับทีมจนถึงซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ' อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 กล่าว 'และผมคิดว่าทุกอย่างจะออกมาดีเอง ผมไม่กังวลเรื่องนี้เลย เพราะถ้าเราชนะ เรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง'

เมย์ฟิลด์ มีส่วนช่วย บราวน์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2002 ในซีซั่นที่ผ่านมาและนำทีมคว้าชัยในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับแต่ปี 1994 ทำให้มีความคาดหวังมากขึ้นสำหรับซีซั่น 2021 


'เราต้องเริ่มต้นใหม่ เราต้องรักษารากฐานนั้นไว้ และสร้างบนพื้นที่ที่เราวางไว้แล้ว' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงฤดูกาลหน้า 'ไม่มีอะไรจะเสีย เราต้องออกไปทำงาน มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะเราเป็นผู้เล่นเดียวกัน, ระบบเดียวกัน เราต้องออกไปทำงานของเรา'

แจ็ค มิลล์ส ตัวแทนของ เมย์ฟิลด์ เคยกล่าวถึงสถานการณ์ของสัญญา เมย์ฟิลด์ ว่าจะบางอย่างจะต้องเสร็จสิ้นภายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป ซึ่งเขายอมรับว่าข้อตกลงใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงเวลานั้นหรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่า บราวน์ส มุ่งเน้นไปที่การทำข้อตกลงระยะยาวกับรันนิ่งแบ็ก นิค ชับบ์ และคอร์เนอร์แบ็ก เดนเซล วอร์ด ซึ่งอาจเกิดขึ้นก่อนทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี หลังการล็อคตัว ไมล์ส แกร์เร็ตต์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 125 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด