:::     :::

หงส์ถูกโยงสนดึงเกสซี่เสริมมิดฟิลด์

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ถูกโยงว่าสนใจ ฟร้องก์ เกสซี่ กองกลางเอซี มิลาน ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เหลือสัญญาเพียง 12 เดือนกับทาง เอซี มิลาน บวกกับช่วงที่ผ่านมาการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีข่าวลือย้ายทีมออกมาต่อเนื่อง

ล่าสุด มีรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังอิตาลีที่เผยว่า หงส์แดง กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด และมองให้เป็นหนึ่งในตัวแทน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่หมดสัญญาและย้ายไป เปแอสเช 

ในรายงานเผยว่าสาเหตุที่ มิลาน ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เกสซี่ ได้ลงตัวมาจากเรื่องค่าเหนื่อยที่ทั้งสองฝ่ายยังหาทางลงร่วมกันไม่ได้ โดยสัญญาฉบับเก่านักเตะรับอยู่ที่ 2.2 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งรายงานแจ้งว่าแข้งไอวอรี่ โคสต์ อยากเพิ่มเป็น 6 ล้านยูโรต่อปีในสัญญาใหม่ ต่างจาก ปิศาจแดงดำ ที่พร้อมขยับให้ในเรต 4 ล้านยูโร ส่งผลให้การเจรจายังคงไม่ลุล่วง

แม้ในรายงานต่อท้ายว่ามีความเป็นไปได้ที่ เกสซี่ จะตกลงต่อสัญญา แต่นักเตะไม่ตัดโอกาสในการย้ายทีมหากว่ามีข้อเสนอที่น่าพึงพอใจเข้ามา

ทั้งนี้ในมุมของ ลิเวอร์พูล กำลังรอดูสถานการณ์ของ เกสซี่ กับ มิลาน โดยในรายงานเผยว่าหากยังไม่มีความคืบหน้าทีมดังของอังกฤษพร้อมเดินหน้าเข้าหามิดฟิลด์วัย 24 ปี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด