:::     :::

"เจ้าแทน"เผยทีมเกาหลีตื๊อแต่อยากคัมแบ็กลุยไทยลีกก่อน

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธรรมนูญ สาลี มิดฟิลด์จอมพเนจร เผย อุยจุงบุ ต้นสังกัดเก่าในศึกเคลีก เบสิก ตามตื๊อให้กลับไปร่วมทัพ รวมถึงทีมอื่นในระดับ K3 แต่ยังนิ่งเพราะหวังกลับมาค้าแข้งในไทยลีกสัก 1 ฤดูกาลแล้วค่อยไปลุยต่างแดนอีกครั้งในปีหน้า

"เจ้าแทน" ธรรมนูญ สาลี กองกลางวัย 23 ปี กลับมาฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศไทยในช่วงนี้ หลังพาทีม อุยจุงบุ เอฟซี ทีมในศึกเคลีก เบสิก (K3) เข้าถึงรอบเพลย์ออฟแต่ชวดเลื่อนชั้นเพราะไปพ่ายคู่แข่งในนัดชิง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยกับ THSPORT ว่่าทีมอุยจุงบุ และทีมอื่นในเกาหลีใต้ระดับ K3 ก็ยังติดต่อให้ไปร่วมทีมแต่ยังไม่ตอบรับ เพราะหวังกลับมาค้าแข้งที่ประเทศไทยสัก 1 ฤดูกาลก่อนเพื่อเคลียร์ธุีระส่วนตัวให้เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไปทดสอบฝีเท้าและได้ลงเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นให้แอร์ฟอร์ซ ที่พบกับ ม.ธรรมศาสตร์ ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลประเพณี ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ในเกมที่เสมอกันไป 2-2 โดยเจ้าตัวกล่าวว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเอง และจะได้ลงทดสอบอีกหนึ่งนัดในเกมดวลกับ ม.จุฬาฯ ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 26 ม.ค.

"ผมได้ลงเล่นไปประมาณ 20 นาทีสุดท้าย มีคนมาทดสอบฝีเท้าอยู่ 4 คนผมได้ลงกับญี่ปุ่น ส่วนคนอื่นไม่ได้ลงเลย ก็ค่อนข้างพอใจฟอร์มของตัวเองเพราะได้บอลบ่อยและไม่ทำบอลเสียเลย เรนาน มาร์เกวซ ซึ่งเคยอยู่สุโขทัยกับผมก็เข้ามาชมว่าผมยังเล่นเหมือนตอนอยู่ด้วยกัน และจะพยายามเชียร์ให้พี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) เอาผมมาร่วมทีมด้วย ตอนนี้ผมอยากกลับมาเล่นในไทยก่อนสักปี วันนี้ อุยจุงบุ ก็ติดต่อมาว่าจะกลับไปเล่นอีกมั้ย รวมถึงมีทีมอื่นในเค3ด้วย แต่ผมคิดว่าไว้ปีหน้าผมค่อยกลับไปดีกว่า ตอนนี้อยากกลับมาเคลียร์ธุระต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อนครับ" ธรรมนูญกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด