:::     :::

ไก่ตกรางวัลซนต่อสัญญาใหม่ถึง2025

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จรดปากกาต่อสัญญาใหม่อีกสีปีจนสิ้นสุดฤดูกาล 2024-25 โดยถูกอัพค่าจ้างขึ้นเป็นท็อปสามของสโมสร หากอยู่จนครบจะวัยวุฒิเข้า 34 กะรัต

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่ากองหน้าวัย 29 ปีตั้งแต่ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อซัมเมอร์ 2015 ลงสนามให้ทีมรวม 280 นัด ทำไป 107 ประตู ประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งเป็นปี่เป็นขลุ่ย หรืออย่างเกมอุ่นเครื่องชนะ โคลเชสเตอร์ 3-0 ทั้งที่ซ้อมไม่กี่มื้อก็ใช้เวลา 45 นาทีมีส่วนกับสามประตู 

มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่ได้เล่นกับทีมนี้มากว่า 6 ปีแล้ว สโมสรแสดงให้เห็นว่าพวกเขานับถือฝีเท้าเรามากขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลทำไมอยู่ที่นี่แล้วมีความสุขกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้เปิดปาก 


มันให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน โดยเฉพาะกับแฟนบอล, ผู้เล่นและสตาฟฟ์ การต่อสัญญาไม่ต้องตัดสินใจนาน ทำง่ายๆเลย ผมมีความสุขมากเมื่ออยู่ที่นี่ แล้วมันคงปีติมากที่จะได้เห็นแฟนบอลในสนามอีกครั้งเร็ววันนี้” 

ด้าน ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผอ.กีฬาก็บอกว่าการจับนักเตะซีเนียร์ต่อสัญญาคนแรกตั้งแต่เขารับตำแหน่งแล้วคนนั้นคือซนนี่ช่างเป็นโมงยามที่น่าจดจำ

เราปลาบปลื้มที่ได้จับ ซน ฮึง-มิน ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาว เพราะทั้งเขาและเราต่างเติบโตไปข้างหน้า จากนี้จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ และหน้าใหม่ของสโมสรร่วมกับ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต” 

ทุกคนต่างก็เห็นอิทธิพลในเชิงบวกของเขาต่อสโมสรนี้ทั้งใน-นอกสนาม และเราปลาบปลื้มที่หมอนั่นจะเล่นฐานะส่วนหนึ่งของทีมซึ่งตั้งใจบรรลุเป้าหมายในอนาคตข้างหน้า” 

ซนนี่ แอนด์ เคน สร้างสถิติเมื่อฤดูกาลก่อนเมื่อเปิดป้อนให้กันและกันรวม 14 ประตู มากสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วมันอาจเป็นซีซั่นทิ้งทวนเพราะอนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษไร้ความแน่นอนจากการโดนโยง แมนฯ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด